Thể thao

Hà Nội FC gây sốc với sự thay đổi lớn về tình hình nhân sự

Sau khi chiêu mộ thành công Hai Long, Hà Nội FC vừa có động thái gây sốc với sự thay đổi cực lớn về tình hình nhân sự của đội bóng này.

Để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2022, Hà Nội FC đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ tài năng Hai Long từ Than Quảng Ninh. Đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công của đại diện thủ đô ở mùa bóng tới.

Ngay sau khi có được sự phục vụ từ cầu thủ này, đội chủ sân Hàng Đây vừa tạo ra bất ngờ lớn về tình hình nhân sự tại đội bóng. Cụ thể, theo thông tin được Thể Thao & Văn Hoá tiết lộ, Hà Nội FC đã quyết định chia tay cả 3 ngoại binh của mình trong mùa giải vừa qua là: Moses Oloya, Geovane Magno, Bruno Cantanhede. Được biết, cả 3 đều đã thanh lý hợp đồng với đại diện thủ đô sau khi mùa bóng 2021 kết thúc.

Thông tin nói trên cũng đã được người thân của các cầu thủ này xác nhận. Thực tế, việc Hà Nội FC chia tay Moses hay Bruno không phải là điều quá bất ngờ bởi tại V.League 2021, bộ đôi này gặp khá nhiều chấn thương, từ đó ảnh hưởng lớn tới khả năng đóng góp của họ cho CLB.

Hà Nội FC chia tay cả 3 ngoại binh trong mùa giải vừa qua

Với trường hợp của Geovane, dù tiền đạo này đã thể hiện phong độ ấn tượng song với việc có được Hai Long, Hà Nội FC đã quyết định để ngôi sao ấy ra đi. Hiện tại, cả 3 ngoại binh nói trên đều đã trở về quê nhà nghỉ ngơi sau khi giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam bị huỷ bỏ vì ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Người thân của Geovane và Bruno cho biết cả 2 vẫn đang tận hưởng những ngày ít ỏi bên gia đình. Theo tiết lộ, cũng đã có những CLB liên hệ với các cầu thủ này, tuy nhiên, họ vẫn chưa đưa ra một quyết định nào cụ thể về tương lai.

Đây là thông tin thực sự gây bất ngờ lớn

Về phía Hà Nội FC, theo thông tin mới nhất, họ đang nhắm tới việc chiêu mộ cựu tiền vẹ Arsenal là Denilson Neves. Ngoài ra, đội bóng này cũng lên kế hoạch chiêu mộ Tuấn Hải (tiền đạo) và Văn Vĩ (hậu vệ trái) để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2022 dự kiến khởi tranh vào tháng 2 năm sau.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP