Nhà đẹp

Góc nhà ngập tràn sắc hoa bình yên trong biệt thự trắng tiền tỷ của Thủy Tiên - Công Vinh

"Anh có mơ ước gì đâu.. Một ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa" - Ông xã Thủy Tiên tâm tình cùng những chén trà ngon do chính tay vợ pha trong không gian ngập tràn sắc hoa một góc sân nhà.

Đôi vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt Thủy Tiên - Công Vinh cùng cô con gái Bánh Gạo hiện đang sống trong căn "bạch dinh" triệu đô tọa lạc khu đất vàng Nam Long ở quận 7, TP HCM.

Mặc dù khá bận rộn với những dự án âm nhạc và điện ảnh, nhưng Thủy Tiên vẫn luôn chăm lo hết lòng cho gia đình nhỏ: Nhà cửa sạch đẹp, vườn rau lúc nào cũng tốt tươi và tổ ấm không bao giờ thiếu những chậu hoa luôn luôn khoe sắc.

Hình ảnh hai vợ chồng cùng ngồi thư giãn, uống trà trong một góc sân nhà đầy hoa mới được Thủy Tiên chia sẻ gần đây khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Khoảng sân nhà của đôi vợ chồng nổi tiếng rất rộng rãi nên Thủy Tiên tha hồ trồng nhiều loại hoa đẹp như hoa hồng, cúc, lan, dạ yến thảo...

Góc sân kê bàn trà và có bày nhiều bộ ấm chén trà lớn nhỏ, nên đây là nơi thư giãn nghỉ ngơi lý tưởng của cả hai vợ chồng.

Ông xã Công Vinh cũng không ngần ngại mà chia sẻ lại ngay những hình ảnh của vợ cũng những dòng đầy tình cảm:

"Anh có mơ ước gì đâu...

Một ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa"

Ngôi nhà ngày Tết cũng được hai vợ chồng trang trí rất nhiều hoa từ ngoài cổng vào sân.

Được biết, biệt thự trắng của Công Vinh - Thủy Tiên có diện tích 300m2 với 5 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Cặp đôi dành diện tích đất lớn thiết kế sân vườn rộng rãi để cô nhóc Bánh Gạo có thể thoải mái chơi đùa.

Vợ chồng nữ ca sĩ đã chuyển về đây từ giữa năm 2014.

Bên trong căn biệt thự ngày Tết cũng ngập sắc hoa mai vàng.

Không chỉ trồng hoa, vợ chồng nữ ca sĩ còn dành thời gian trồng nhiều rau sạch để cả nhà có đủ rau xanh dùng, không phải đi mua.

Cô bé Bánh Gạo cũng thường hăng hái đi thu hoạch rau cùng ba mẹ.

Khu vườn hầu như chẳng thiếu loại rau gì. Các loại rau được trồng trong thùng xốp nhỏ để tiết kiệm diện tích và sạch sẽ.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh còn đầu tư thiết kế những giàn rau kì công để trồng thêm nhiều loại rau hơn, phục vụ cho bữa ăn ngon của cả gia đình.

Tác giả: Du Jin - Ảnh: FBNV

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP