Giải trí

Giữa mùa dịch Covid-19, Ốc Thanh Vân rao bán nhà gần 4 tỷ

Giữa diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ốc Thanh Vân quyết định rao bán căn nhà với giá gần 4 tỷ đồng.

Giữa mùa dịch Covid-19, Ốc Thanh Vân rao bán nhà gần 4 tỷ.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân cùng các con hiện tại đang sống trong một căn biệt thự sang trọng, tiện nghi tại TP.HCM. Tuy nhiên, gia đình cô còn có một căn hộ khác tại huyện Nhà Bè, TP.HCM. Nữ MC tiết lộ: "Vợ chồng mình làm căn hộ này với mục đích để cuối tuần các con sang chơi, hưởng tiện ích".

Tuy nhiên, do kỳ nghỉ kéo dài nên vợ chồng Ốc Thanh Vân quyết định rao bán căn hộ cho những ai đang cần. Nữ MC cho biết, căn hộ đang rao bán rất tiện nghi, gồm 2 toilet, 2 phòng ngủ, có ban công và sân chơi rộng rãi thoáng mát. Nội thất và trang trí bên trong đã được vợ chồng Ốc Thanh Vân hoàn thiện, giá bán được đưa ra là 3,6 tỷ.

Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân, cô sinh năm 1984 tại Hải Phòng. Lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với mẹ giảng viên thanh nhạc, ngay từ nhỏ cô đã được tạo điều kiện để tham gia các lớp năng khiếu về múa, hát và piano.

Không chỉ sở hữu dinh thự sang trọng, Ốc Thanh Vân còn từng khiến làng giải trí Việt bất ngờ khi sắm liền tay chiếc Mercedes C200 CGI màu đỏ đầu tiên ở Việt Nam.

Căn hộ Ốc Thanh Vân rao bán.

Bên cạnh đó, ngoài hoạt động nghệ thuật, nữ MC – diễn viên Ốc Thanh Vân là doanh nhân thành đạt. Ốc Thanh Vân đã từng thử sức với lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và gặt hái được nhiều thành công. Hiện tại cô là chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp tại TP HCM.

Không chỉ giàu có về vật chất, cuộc sống của gia đình Ốc Thanh Vân còn rất viên mãn, hạnh phúc. Vợ chồng Ốc Thanh Vân thường dành thời gian để đi du lịch cùng các con. Gia đình MC Ốc Thanh Vân từng ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới như Đại lộ danh vọng ở Hollywood, hẻm núi Grand Canyon, công viên giải trí Disneyland,… hoặc làm tour tham quan, nghỉ dưỡng dài ngày tại Australia. Mới đây, chồng MC Ốc Thanh Vân còn tâm lí dành tặng vợ chuyến du lịch sang chảnh ở Mỹ nhân dịp kỉ niệm 10 năm ngày cưới khiến cư dân mạng ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP