Giải trí

Fan lo lắng tột độ vì Cát Phượng làm điều này khi Kiều Minh Tuấn thừa nhận yêu An Nguy

Giữa lùm xùm tình cảm của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng vẫn khoe tóc mới trẻ trung trên trang cá nhân. Dù tỏ ra lạc quan nhưng cô khiến fan không ngừng lo lắng.

Sau khi đoạn clip phỏng vấn An Nguy và Kiều Minh Tuấn được công khai, Cát Phương nhận được hàng trăm bình luận hỏi thăm và động viên. Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn thể hiện trạng thái lạc quan và không đá động đến scandal tình ái của ông xã kém 18 tuổi.

Đặc biệt, trên trang cá nhân, Cát Phượng vừa đăng tải dòng trạng thái vui vẻ, khoe hình ảnh cười rạng rỡ bên mái tóc mới cắt trẻ trung.

Cát Phượng vô tư khoe tóc mới như không có chuyện gì xảy ra - Ảnh: FBNV

Trong khi nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi sự rạng rỡ của Cát Phượng thì khá đông fan lại tỏ ra vô cùng lo lắng vì cho rằng người thất tình thường hay cắt tóc.

Một dân mạng bày tỏ: "Con thương cô quá không phải thương hại mà thật sự cảm xúc, con rất thương cô người phụ nữ mạnh mẽ nhất con hâm mộ".

Fan an ủi Cát Phượng: "Thôi xong Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã công khai tình cảm, thôi chẳng nên giấu nữa làm gì chị ạ!!!! Mong lần sau chị sẽ được hạnh phúc thực sự!".

Cư dân mạng vô cùng lo lắng cho Cát Phượng khi Kiều Minh Tuấn thừa nhận tình cảm với An Nguy - Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên bình thản khoe tóc mới giữa bão dư luận - Ảnh: FBNV

Nhiều đồng nghiệp khen ngợi sự trẻ trung của cô - Ảnh: FBNV

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP