Pháp luật

Dùng kéo đâm chết người vì mâu thuẫn 1 triệu đồng hát karaoke

Ngày 28/4, thông tin từ CATP Hải Phòng cho biết, đối tượng dùng kéo đâm chết người tại thôn Tân Linh, xã Minh Tân, huyện Kiến Thụy đã ra đầu thú và đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra.

Theo điều tra ban đầu, ngày 24/4, anh Vũ Văn Đồng (SN 1991, xã Đại Đồng, Kiến Thụy) và bạn đến quán karaoke tại xã Thanh Sơn, huyện Kiến Thụy để hát. Lúc thanh toán, nhóm của anh Đồng không đủ tiền trả. Do có quen biết nên Dương Đức Hân (SN 1989, xã Ngũ Đoan, Kiến Thụy) làm việc ở quán karaoke này đã đứng ra nhận nợ số tiền 1 triệu đồng cho nhóm anh Đồng.

Đối tượng Dương Đức Hân

Đến khoảng 23h đêm 27/4, Hân gặp anh Đồng để đòi lại số tiền nhưng anh Đồng không trả nên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Hân đã dùng cây kéo để dưới gầm bàn uống nước đâm nhiều nhát thấu phổi anh Đồng, khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, đối tượng đã rời khỏi hiện trường.

Ngay khi nhận được tin báo, Giám đốc CATP Hải Phòng đã chỉ đạo Công an huyện Kiến Thụy phối hợp các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi và vận động đối tượng gây án đầu thú.

Sau khi được vận động, Hân đã đến Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hải Phòng đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Tác giả: Vũ Ba

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP