Cộng đồng mạng

Đội trưởng U23 Việt Nam lộ “múi sầu riêng”, hội chị em “dừng hình“

Mới đây, hội chị em trên mạng xã hội được dịp "dừng hình" khi mẹ của đội trưởng U23 Việt Nam là Bùi Hoàng Việt Anh bất ngờ để lộ body "múi sầu riêng" của con trai.

Bùi Hoàng Việt Anh sinh năm 1999, quê Thái Bình. Anh chàng này thuộc biên chế CLB Hà Nội và thường xuyên góp mặt trong đội hình của Đội tuyển quốc gia. Từ Sea Games 31 đến vòng Chung kết U23 Châu Á, Việt Anh luôn là cái tên tỏa sáng.

Thậm chí sau Sea Games 31, Bùi Hoàng Việt Anh còn được HLV Gong Oh Kyun ưu ái chỉ định làm đội trưởng của U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 Châu Á tại Uzbekistan.

Chẳng những gây ấn tượng bởi lối đá chuyên nghiệp và gương mặt điển trai, Bùi Hoàng Việt Anh còn là một trong những cầu thủ sở hữu ngoại hình lý tưởng nhất của Đội tuyển U23 Việt Nam nhờ chiều cao 1m84 cùng thân hình 6 múi cuồn cuộn.

Mới đây, mẹ của Việt Anh đã không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ khi đăng tải đoạn clip vô cùng dễ thương của cầu thủ U23 Việt Nam này khi anh chàng liên tục tỏ “thái độ” mặc cả với mẹ.

Cụ thể, sau khi hoàn thành bài tập thể dục rèn luyện sức khỏe, Việt Anh đã tiến lại gần mẹ và hỏi có thấy cơ bụng không. Nhưng lúc thấy mẹ cầm điện thoại đòi xem “múi sầu riêng” thì anh chàng liên tục “mặc cả” chỉ cho mẹ xem chứ không cho mạng xã hội xem.

Tuy “giả vờ” e thẹn là vậy nhưng Việt Anh vẫn rất nhiệt tình vén áo lên cho mẹ quay.

Sau đó, Bùi Hoàng Việt Anh mách chị gái rằng mẹ cứ quay múi xong, anh chàng quyết định “bất lực” show toàn bộ… nửa trên ra trước màn hình điện thoại. Đồng nghĩa với việc cả mạng xã hội đã thấy cơ ngực cực “mlem” của anh chàng.

Không có gì bất ngờ, ngay khi đoạn video được lan truyền trên không gian mạng, người hâm mộ đã không nhịn được mà đồng loạt “bão tim”, comment nhiệt tình về sự đáng yêu của hai mẹ con Bùi Hoàng Việt Anh.

Nhiều chị em đã để lại bình luận như: “Mẹ đăng cho cả thế giới cùng xem luôn rồi”, “Chị mẹ chiều fan và bé con thích mặc cả”, “Mẹ chồng chất lượng quá”, “Trời đất ơi dễ thương vậy sao”, “Đẹp trai thế dừng lại đi”, “Sáng sớm mở mắt ra đã được bổ sung vitamin múi bụng”,...

Trước đó, đã không ít lần chàng đội trưởng sinh năm 1999 tự tin khoe body 6 múi cuồn cuộn lên mạng xã hội.

Do thói quen tập gym cùng chế độ dinh dưỡng điều độ giúp Việt Anh có được thân hình vạm vỡ, rắn rỏi chẳng kém cạnh bất kì người mẫu nào.

Có thể nói, Bùi Hoàng Việt Anh là một trong những cầu thủ sở hữu vóc dáng ấn tượng nhất Đội tuyển U23 Việt Nam.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP