Nhà đẹp

Độ xa hoa bên trong hai căn biệt thự triệu đô của Lệ Quyên

Ngoài xế hộp sang trọng và bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá, Lệ Quyên còn sở hữu hai căn biệt thự sang trọng ở Mỹ và Việt Nam.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt hình ảnh Lệ Quyên xuất hiện cùng một chàng trai lạ tại Hà Nội. Thông tin được chia sẻ nhanh chóng khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ về mối quan hệ giữa "nữ hoàng phòng trà" và chồng đã rạn nứt sau 10 năm chung sống. Ảnh: Saostar.

Lệ Quyên lập gia đình và gắn bó cùng ông xã là chủ phòng trà Không Tên đã 10 năm và khẳng định tên tuổi mình với biệt danh “nữ hoàng phòng trà”, “nữ hoàng nhạc xưa”… Ảnh: Saostar.

Vốn được mệnh danh là đại gia ngầm của showbiz Việt, Lệ Quyên không chỉ sở hữu nhiều xế hộp cao cấp, bộ sưu tập hàng hiệu phiên bản giới hạn mà còn có hai căn biệt thự đắt tiền ở Việt Nam và Mỹ. Ảnh: FBNV.

Tại Việt Nam, nữ ca sĩ Lệ Quyên sống cùng chồng và con trai trong căn biệt thự sang trọng nằm ở quận 2 (TP HCM). Ảnh: FBNV.

Bên trong biệt thự là màu trắng chủ đạo và nội thất tông màu nâu tạo điểm nhấn. Ảnh: FBNV.

Nội thất cũng được lựa chọn cẩn thận, mang hơi hướng châu Âu. Ảnh: FBNV.

Khu vực giọng ca sinh năm 1981 trưng bày bộ sưu tập túi hàng hiệu đắt đỏ của mình. Ảnh: FBNV.

Ban công phía bên ngoài, Lệ Quyên có một góc nhỏ để thư giãn. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, cuối năm 2017 Lệ Quyên và ông xã mua thêm một căn biệt thự rộng 400m2 ở California, Mỹ với giá hơn triệu USD. Ảnh: FBNV.

Ca sĩ Lệ Quyên từng chia sẻ mua cơ ngơi tại Mỹ với mục đích là để nghỉ ngơi và sinh hoạt mỗi khi cô sang Mỹ lưu diễn. Ảnh: FBNV.

Không gian phòng khách thoáng đãng. Ảnh: FBNV.

Khu vườn với hồ nước và những cây sen đá là nơi nghỉ ngơi lý tưởng của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP