Giáo dục

Đình chỉ, cắt hợp đồng thầy giáo dạy Tin học bị tố sàm sỡ nữ sinh ở TP.HCM

Bị đình chỉ, cắt hợp đồng vì liên quan đến vụ việc sàm sỡ nữ sinh, thầy Đ. trần tình “Cái này là tôi giỡn em nó thôi”.

Liên quan đến vụ việc phụ huynh đã quay lại hình ảnh thầy giáo dạy Tin học tại Nhà thiếu nhi TP.HCM có hành động sàm sỡ học sinh nữ rồi tung lên mạng, chia sẻ với Zing.vn, ông Hà Tài Sáu, Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi TP.HCM cho hay: "Sáng nay, sau khi nắm thông tin, ban giám đốc đã họp gấp và trước mắt quyết định đình chỉ, cắt hợp đồng đối với thầy giáo Đ. trong video. Chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi đến phụ huynh và nữ sinh. Từ trường hợp này, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm, tuyên truyền trong nội bộ giáo viên thỉnh giảng về cách ứng xử phù hợp học sinh".

Lãnh đạo Nhà Thiếu nhi TP.HCM cũng đã cho thầy giáo Đ. – người xuất hiện trong video làm bản tường trình sự việc, đồng thời mời phụ huynh của nữ sinh làm việc.

Trong bản tường trình, thầy giáo cho rằng ông nhìn thấy hình dán dưới mắt cá chân của học sinh, tưởng là hình xăm, nên yêu cầu cho xem. Nữ sinh không đồng ý nên mới "động tay động chân". Sau đó, thầy giáo không xem được hình dán nên vuốt tóc em này rồi thôi chứ không có hành vi sàm sỡ.

Được biết thầy giáo Đ. bị tố sàm sỡ học sinh đã tốt nghiệp cao đẳng và cộng tác giảng dạy Tin học tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM được 2 năm.

Nhà Thiếu nhi TP.HCM - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tạp chí kiến trúc.

Ở một diễn biến khác, chia sẻ với báo Lao Động, thầy Đ. trần tình: "Cái này là tôi giỡn em nó thôi. Lúc đó, tôi thấy chân của em có khắc một hình gì đó lên. Rồi tôi bảo để thầy xem, chứ đi học mà xăm hình lên như thế này là không được. Có vậy thôi chứ có gì đâu. Hiểu lầm thôi."

Trước đó, vào tối 16/11, một clip nghi vấn thầy giáo dạy Tin học sàm sỡ nữ sinh được đăng tải lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP