Giải trí

Diệu Nhi tuyên bố: “Gia đình tôi tan nát cũng tại anh Trấn Thành”

Khi nhận được lời yêu cầu lên sân khấu với một trong số những chàng trai có mặt trong chương trình, Diệu Nhi tỏ vẻ ngại ngùng vì sợ gia đình “chửi”.

Mới đây, đoạn trailer tập 4 chương trình Người ấy là ai mùa 2 xuất hiện trên mạng xã hội, tiết lộ những nhân vật ngồi ở hàng ghế cố vấn: Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang, siêu mẫu Thái Lan Lukkade, siêu mẫu Lan Khuê và diễn viên Diệu Nhi.

Trong đoạn trailer, Trấn Thành yêu cầu Diệu Nhi lên chụp ảnh với một trong số những chàng trai. Nam MC yêu cầu Diệu Nhi phải thể hiện được phong cách sexy qua từng bức ảnh. Thế nhưng, trái lại với sự hào hứng của Trấn Thành và khán giả phía dưới khán đài, Diệu Nhi lại tỏ ra ngại ngùng. Cô cho hay nếu mình làm theo yêu cầu, về sẽ bị gia đình “chửi”.

Trong suốt thời gian đứng trên sân khấu, Diệu Nhi cố gắng để không có những hành động quá thân mật với chàng trai nhận thử thách chụp hình cùng mình. Điều này khiến Trấn Thành “nhăn nhó” và cho rằng cô không có thái độ hợp tác với ban tổ chức. Nữ diễn viên bật cười nói: “Thật sự, gia đình em tan nát cũng tại anh Trấn Thành!”.

Ở một diễn biến khác, khi nhận xét về một chàng trai, Hoa hậu Hương Giang cho rằng anh ta đến chương trình với tâm thế của một người đàn ông đã có vợ. Đồng tình với quan điểm của Hương Giang, Diệu Nhi đưa ra thêm điểm khác biệt mà cô nhận thấy ở anh chàng này chính là chiếc nhẫn anh đeo ở ngón áp út. Dù mọi người có cố gắng giải thích rằng đó chỉ là một chiếc nhẫn đeo cho đẹp nhưng nữ diễn viên vẫn một mực cho rằng đó là món đồ để che đi vết lằn của chiếc nhẫn cưới.

Tác giả: Châu Anh

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP