Thể thao

De Gea bày tỏ sự thất vọng sau trận hòa Arsenal

Thủ môn David de Gea của Manchester United có những phát biểu thể hiện sự thất vọng sau trận hòa 1-1 trước Arsenal rạng sáng 1/10.

Thủ thành David de Gea của MU cho rằng đội bóng cần thắng những trận đấu quan trọng như cuộc đối đầu với Arsenal rạng sáng 1/10. Đặc biệt là khi những trận này diễn ra trên sân Old Trafford.

MU chỉ kiếm về một điểm trong trận đấu với đối thủ trực tiếp cho ví trí trong top 4. Đội chủ nhà dẫn dước nhờ bàn thắng của Scott McTominay. Tuy nhiên, khi đang có thế trận tốt và dồn nén đối thủ, MU bất ngờ bị thủng lưới. Bàn gỡ hòa của Arsenal được ghi bởi tiền đạo Pierre Emerick-Aubameyang.

De Gea cảm thấy thất vọng khi MU chỉ có một điểm trước Arsenal. Ảnh: Getty.

Ban đầu, trợ lý trọng tài phất cờ báo việt vị, nhưng sau khi trọng tài chính kiểm tra VAR, ông quyết định bàn thắng hoàn toàn hợp lệ, và đó là điều không phải bàn cãi.

"Cả đội bị xao nhãng. Chúng tôi biết sau những tình huống đó còn VAR. Thế nhưng, đó rõ ràng là tình huống việt vị. Chúng tôi mắc sai lầm. Toàn đội vứt đi những bàn thắng quan trọng. Trận đấu khi đó cân bằng, họ tạo ra những cơ hội ghi bàn, và chúng tôi cũng vậy", De Gea trả lời Sky Sports sau trận hòa thất vọng.

Bên cạnh đó, thủ thành người Tây Ban Nha còn có lời nhắn nhủ tới đồng đội: "Chúng tôi là Manchester United, lẽ ra cần giành chiến thắng trong những trận thế này. Các cầu thủ đã phản ứng và thi đấu tốt hơn. Chúng tôi cần cải thiện phong độ và hướng tới những trận tiếp theo bằng những chiến thắng".

Với kết quả hòa trước Arsenal, Manchester United hiện có 9 điểm sau 7 vòng đấu và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đây là khởi đầu tệ nhất của "Quỷ đỏ" trong kỷ nguyên Premier League.

Tác giả: Cao Duy

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: De Gea ,MU ,Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP