Giải trí

Đây là lí do Đàm Vĩnh Hưng không hề mơ tưởng chuyện cưới vợ

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về viễn cảnh trước khi cưới và sau khi cưới vợ khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Nam ca sĩ cũng hài hước cho biết mình không mơ tưởng chuyện kết hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải hài hước hình ảnh diễn tả viễn cảnh trước khi cưới và sau khi cưới vợ khiến fan không khỏi bật cười.

Đây cũng là khung hình được nhiều khán giả chia sẻ trên mạng xã hội. "Hèn gì tôi không hề mơ tưởng gì tới đám cưới cả. Tôi hay quá tôi ơi. Vỗ tay cho tôi luôn tôi rồi. Thấy ghê", "ông Hoàng nhạc Việt" lầy lội chia sẻ.

Hình ảnh vẽ ra nhiều viễn cảnh tương lai khi có vợ sẽ có nhiều phức tạp, cũng như gánh nặng hơn. Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

Ngay sau khi chia sẻ, bên dưới bài viết cư dân mạng đã bình luận xôn xao và cũng cho rằng nam ca sĩ cũng không bao giờ ở hoàn cảnh như thế này.

Ở tuổi 45 vẫn chưa lập gia đình, nhiều công chúng từng cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng là một người đam mê ca hát, có thể vì anh chọn sự nghiệp nên đã gác chuyện tình cảm, riêng tư lại. Trong một lần chia sẻ với truyền thông về dự định lấy vợ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi vẫn hay đùa vui với mọi người, rằng khi nào tìm được người "ngon thiệt là ngon" thì sẽ làm đám cưới. Nhưng đến giờ này tìm hoài không thấy, nên chắc cũng sẽ không có đám cười đó đâu.

Nhưng có một điều tôi nghiệm thấy, với một người nghệ sĩ, hạnh phúc hay không hay hạnh phúc đều do mình mà ra. Và hạnh phúc ở đây được hiểu theo hoàn cảnh, theo môi trường khác nhau. Nếu chỉ nghĩ hạnh phúc đơn giản là một gia đình với những đứa con và một cô vợ thì nó cực kỳ đơn giản. Tôi đã từng có rất nhiều fan nữ mong muốn có con với tôi. Có rất nhiều fan xếp hàng chờ tôi lấy làm vợ. Tôi nói thiệt".

Trước đó, anh cũng nhiều lần bị hỏi chuyện cưới Mỹ Tâm. Vũ Hà - bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng khẳng định "Họa mi tóc nâu" là người mà nam ca sĩ thương nhất.

Tác giả: Nhật

Nguồn tin: Công lý & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP