Cộng đồng mạng

Đạp cửa xông vào nhà, vợ đau đớn phát hiện chồng đang tòm tem với bồ nhí trong phòng ngủ

Cư dân mạng đang sôi sục với câu chuyện về người vợ đáng thương bắt quả tang chồng cùng nhân tình đang tòm tem trong phòng ngủ.

Mới đây, cư dân mạng sôi sục với câu chuyện bắt quả tang chồng ngoại tình của chị T.H. Dù mới đăng tải trong thời gian ngắn, câu chuyện đã thu hút hàng chục ngàn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Theo thông tin đăng tải trên Facebook, chị tên T.H, còn chồng tên T.Q quê ở Hải Phòng. Ngày 29/8 vừa qua, chị phát hiện chồng đưa người phụ nữ lạ về nhà. Nghi ngờ chồng ngoại tình chị nên đã báo công an phường đến giải quyết sự việc.

Chị T.H chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội và nhận được hàng chục ngàn lượt bình luận và chia sẻ của cư dân mạng - Ảnh: FBNV


Nguyên văn lời chia sẻ của chị T.H trên trang cá nhân:

"Tôi tên là D.T.T.H (vợ của anh N.T.Q), vào khoảng 9h30 ngày 29/8/2017 tôi về nhà riêng vợ chồng tôi ở địa chỉ số ** đường T.P, phường Đ.H, quận H.A (ngôi nhà đứng tên bố mẹ chồng tôi) thì thấy nhà khóa trái lại.

Tôi đã gọi chồng tôi ra mở cửa nhưng anh không ra. Tôi đã phá khóa để vào nhà và chạy lên phòng ngủ thì thấy một người phụ nữ lạ trong phòng ngủ của 2 vợ chồng tôi.

Chị T.H phát hiện túi quần áo phụ nữ trong phòng ngủ của hai vợ chồng - Ảnh: FBNV

Sau khi mở tủ tôi phát hiện ra có 1 túi đồ lót cùng quần áo tư trang không phải là của tôi mà của người phụ nữ khác tại phòng ngủ của 2 vợ chồng tôi. Tôi như chết đi sống lại. Tôi có nhờ gọi Công an phường Đ.H xin giải quyết cho tôi vụ việc trên”.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng với rất nhiều lời bình luận và lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều thương cảm với chị vợ. Chồng ngoại tình đã đau đớn rồi, đàng này còn ngang nhiên dẫn cả bồ về nhà.

Chị T.H đau đớn phát hiện chồng dẫn người phụ nữ khác về nhà - Ảnh: FBNV

Ngoại tình, đánh ghen luôn là chủ đề nóng được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Sự việc trên cũng tạo ra nhiều ý kiến trái chiều, người đồng tình với cô vợ, người lại phản đối cách giải quyết sự việc như trên.

Một bạn tên Thủy Nguyễn bình luận: "Ngoại tình đã đáng lên án rồi, ngang nhiên dẫn bồ nhí về nhà là điều không thể chấp nhận nổi. Người ngoài nhìn vào còn thấy vô cùng bức xúc, không biết chị vợ còn đau đớn thế nào".

Một số người cho rằng chị vợ không nên gọi công an đến vì "xấu chàng thì hổ thiếp". Bạn Duy Anh cho biết: "Việc này nên đóng cửa bảo nhau, giải quyết trong gia đình chứ không nên gọi công an rồi đưa lên mạng cho cả nước biết thế này. Kiểu này cũng chẳng ở với nhau được nữa".

Ý kiến này lập tức nhận về nhiều lời phản đối, bạn Hương Trần bức xúc: "Cô ấy không đánh ghen đã là quá có văn hóa rồi. Ở trong hoàn cảnh của người ta rồi mới biết không thể bình tĩnh nổi. Ngoại tình là hành vi vi phạm pháp luật, cho đi tù hết đi chứ không cần đánh ghen cho thiệt thân".

Vẫn chưa ai biết kết quả sẽ như thế nào, liệu hai vợ chồng chị T.H có thể tiếp tục sống chung hay "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, việc bắt quả tang chồng ngoại tình, ngang nhiên dẫn bồ nhí về nhà sẽ là nỗi đau khó nguôi ngoai trong lòng người vợ.

Tác giả: Hà Hà (Tổng Hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP