Cộng đồng mạng

'Đập chậu cướp hoa' nhưng không được yêu thương sau lễ cưới, cô nàng đăng đàn hỏi cách giữ chồng gây phẫn nộ

Sau khi gài bẫy "hoa có chủ" thành công, nữ hồ ly lại không được chồng và gia đình nhà chồng yêu thương. Thấy vậy, cô bèn đăng đàn hỏi chị em cách giữ chân chồng.

Kẻ thứ 3 chưa bao giờ nhận được sự ủng hộ của bất cứ ai, đa phần điều họ nhận được là sự thương cảm cùng ghét bỏ. Mặt khác, nhiều người thường hay lý giải trái tim - biểu tượng của tình yêu rằng “<3” (nhỏ hơn 3) nghĩa là tình yêu chỉ có sự xuất hiện của 2 người. Bởi vậy sự tranh giành, cướp giật luôn khiến chị em ngán ngẩm, phẫn nộ.

Đã vậy, kẻ thứ 3 trong câu chuyện dưới đây còn “vạch áo cho người xem lưng”. Cô đăng đàn hỏi cách làm bùa yêu để giữ chân người vốn dĩ chẳng thuộc về mình.

Dòng tâm sự của cô gái trẻ khiến dân mạng phẫn nộ.

Nguyên văn dòng tâm sự:

Các mom giúp mình với. Mình có thích 1 anh là chồng hiện tại của mình bây giờ, lúc mới quen có biết anh đã có người yêu nhưng không hề thấy anh đăng ảnh người yêu lên Facebook bao giờ nên mình nghĩ vẫn còn cơ hội.

Anh là con một, đẹp trai, còn mình làm việc cũng ở gần nên dịp liên hoan mình nhờ anh đưa về, cả 2 đã phát sinh quan hệ, mình có bầu ngay lần đó. Anh là người có trách nhiệm và đồng ý cưới mình nhưng không đăng kí, để mình đỡ xấu hổ với họ hàng, bạn bè. Tuy nhiên, mình đã nói dối anh và gia đình chồng mình đang bầu bé trai (mình đang bầu bé gái) vì biết anh là trưởng họ.

Anh thì sau hôm cưới đã dọn ra ngoài ở, nói cưới chỉ là hình thức chứ tình yêu sẽ không tồn tại. Gia đình chồng thì lạnh nhạt và có ý coi thường mình. Còn cô người yêu anh, mình biết được cũng có bầu và là bé trai thật, chỉ sau mình 2 tuần.

Trước hôm cưới mình nói chuyện với bé đó và bé này chia tay anh để tự về quê nuôi con. Nhưng theo tìm hiểu chồng mình lại theo bé đó về quê và xin lỗi muốn làm lại với cô ta. Gia đình mình thì thỉnh thoảng hay nhắc về cô ta, khen cô ta xinh, ngoan, hiền lành trước mặt mình. Giờ mình sống trong nhà đó như cái xác không hồn, chồng không về, bố mẹ chồng lạnh nhạt. Ai có cách gì hay bùa gì có thể làm chồng yêu thương mình, bố mẹ chồng quan tâm mình không? Giúp mình với, chứ mình sắp sinh rồi chắc trầm cảm mất!”.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết vấp phải làn sóng phẫn nộ của hội chị em trong diễn đàn. Đa phần mọi người đều bất bình. Đồng thời, họ nhấn mạnh việc chen ngang vào hạnh phúc của người khác là việc không nên. Nhiều người cho rằng kết cục cô gái phải nhận ngày hôm nay là cái số phải chịu vì gieo nhân ác.

Hạnh phúc là tiền đề của hôn nhân. Mình thấy thương cho cô gái trong câu chuyện vì yêu mà bất chấp tất cả. Bây giờ không có được hạnh phúc lại mong muốn dân tình bày cách giúp. Có ai đưa dao cho người khác giết người không bạn? Đây chính là quả báo của việc bạn đã gây ra? Đừng đổ lỗi cho tình yêu, bạn đã quá ích kỷ”, tài khoản H.P.Y viết.

Cùng là chị em phụ nữ đều mong muốn được yêu thương sao bạn lại có thể làm vậy? Đến ngày bé sinh ra là bé gái thì bạn sẽ làm gì? Nói dối không phải là cách, tình yêu đến từ sự chân thành chứ không phải mưu mô, tính toán. Cách tốt nhất bạn hãy giải thoát cho anh ấy đi, như vậy lòng bạn mới thanh thản được”, tài khoản V.T.H viết.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP