Thế giới

Đánh sập đám cưới, bắt cóc chú rể của bạn gái cũ để trả thù

Quyết tâm trả thù sự phản bội của bạn gái khi cô này bỏ đi lấy chồng, một nam thanh niên si tình đã đánh sập địa điểm tổ chức đám cưới và bắt cóc chú rể làm con tin.

Tờ nhật báo Times of India của Ấn Độ đưa tin, người đàn ông “điên tình” này được cho là đã quá suy sụp sau khi cô bạn gái cũ lựa chọn kết hôn với người khác thay vì anh ta.

Vụ bắt cóc xảy ra ở quận Rajasthan thuộc bang Barmer. Tuy nhiên, hành động của người đàn ông này đã nhắc mọi người nhớ về một cảnh trong bộ phim nổi tiếng Bollywood có tên “Mother India” được công chiếu vào những năm 1950, trong đó nhân vật chính trả thù tình bằng cách bắt cóc một cô gái từ chính địa điểm tổ chức đám cưới của cô và trốn khỏi làng.

Tối 30/7 vừa qua, khi đám cưới đang diễn ra, những kẻ bắt cóc đã xông vào địa điểm tổ chức đám cưới ở làng Bhata và gây náo loạn. Họ bắt đầu đánh đập người thân của chú rể Narpat Singh, bạn bè của anh ta, những vị khách được mời đến bữa tiệc cưới và bắt anh ta cùng anh trai Ganpat Singh làm con tin.

Ngày hôm sau, cha của chú rể đã đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát. Cuối cùng, cảnh sát đã buộc những kẻ bắt cóc thả hai con tin của họ.

Thanh tra cảnh sát khu vực cho biết, thủ phạm chính được xác định là Jalam Singh. Tuy nhiên, anh ta và đồng phạm vẫn đang lẩn trốn và các biệt đội cảnh sát vẫn đang rà soát tìm kiếm họ.

Tác giả: Thiên Ngân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP