Giải trí

Danh ca Phương Dung: Dương Triệu Vũ hỗn hào và vu khống tôi!

Chia sẻ với PV, nữ danh ca cho biết bà rất buồn và cảm thấy chạnh lòng khi nghe được những phát ngôn không hay của Dương Triệu Vũ nhắm đến mình.

Chiều 19/10, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ đăng đàn 'tố' danh ca Phương Dung chấm thi thiếu công bằng và đồng thời cho biết bà có ác cảm với mình và Đàm Vĩnh Hưng.

Cụ thể, trong tiết mục dự thi của học trò anh trong đêm chung kết "Tuyệt đỉnh song ca", danh ca Phương Dung với vai trò giám khảo khách mời đã thẳng thừng chê màn trình diễn không có “yếu tố khó” để xứng tầm đi thi.

Không dừng ở đó, nữ danh ca cũng phê bình hai HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ “không biết tính toán” cho thí sinh trong đêm thi quan trọng.

Trao đổi cùng PV trước đó, Dương Triệu Vũ cũng lần nữa khẳng định những lời chê của nữ danh ca không hẳn đến từ tiết mục mà bởi bản thân bà đã có ác cảm với mình và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Dương Triệu Vũ cho rằng những lời nhận xét của bà là quá áp đặt và "bề trên" khiến cả thí sinh, huấn luyện viên và cả các khách mời hỗ trợ cảm thấy phiền lòng. Tuy nhiên khi lên sóng truyền hình, những phân đoạn này đã được phía nhà đài lược bỏ bớt.

Để sự việc được khách quan, VietNamNet đã liên hệ thêm với danh ca Phương Dung để xin phản hồi từ bà.

Phương Dung từng ngồi ghế giám khảo chung với Dương Triệu Vũ trong một cuộc thi. Bà cho rằng nếu đã từng làm việc cùng thì hơn ai hết nam ca sĩ nên hiểu rõ tính cách bà để không đưa ra những phát ngôn vô căn cứ như thế.

"Nhạn trắng Gò Công" chia sẻ suốt vài ngày nay bà bận đi hát từ thiện ở nhiều nơi nên không theo dõi thông tin trên mạng. Nữ danh ca chỉ được biết đến qua lời kể của phóng viên và tỏ thái độ bất ngờ khi câu chuyện lùm xùm có liên quan đến mình.

Phương Dung nói bà ngồi ghế giám khảo không ít cuộc thi và đã từng bị thí sinh nhắn tin chửi bới nhưng cuối cùng đều nhẫn nhịn bỏ qua. Thế nhưng, vì sự việc lần này lại khơi mào từ một ca sĩ có tên tuổi như Dương Triệu Vũ, làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín làm nghề của mình nên buộc lòng bà phải lên tiếng.

Phương Dung kể, bà nhận lời ban tổ chức ngồi vào ghế giám khảo chấm thi cùng Ngọc Sơn và Đức Huy. Trách nhiệm của bà là đưa ra những nhận xét, góp ý và kể cả phê bình nếu thí sinh thể hiện chưa tốt.

"Trên sóng truyền hình, mọi người chỉ thấy tôi, Ngọc Sơn và anh Đức Huy ngồi chấm nhưng thực tế kết quả đêm thi là tổng hợp từ 6 người, trong đó có 3 người từ phía ban tổ chức. Tôi tự hỏi mình không có quyền hành gì để trao cho người này giải nhất hay có hành động hạ bệ người kia. Nếu giả sử là thật, vậy 5 người còn lại ngồi đó với vai trò gì?", bà bày tỏ.

Phương Dung hiện là giám khảo của nhiều chương trình ca nhạc về bolero trên sóng truyền hình.

Về thái độ đăng đàn "tố" mình của Dương Triệu Vũ, Phương Dung bức xúc nói: "Tôi là người lớn trong nghề, không chấp nhặt nếu con cháu không hiểu chuyện. Nhưng rõ ràng chuyện này Dương Triệu Vũ lại hỗn hào và vu khống tôi không thể không lên tiếng.

Vũ nói tôi ghét Vũ và Đàm Vĩnh Hưng tôi thấy rất buồn cười. Tôi đi hát đến nay đã 62 năm, đáng tuổi mẹ các em. Hơn nữa lại hát khác dòng nhạc, không đụng chạm nhau trước giờ cớ gì tôi phải ghét hai em", bà nói thêm.

Trước câu hỏi: Liệu Phương Dung có muốn gặp mặt trao đổi trực tiếp cùng Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng để làm rõ mọi chuyện hay không?, nữ danh ca khẳng định chắc chắn sẽ không có chuyện đó.

"Đây là lần duy nhất tôi thanh minh và sẽ không lên tiếng thêm lần nào nữa. Tôi không có nhu cầu nhắn gửi, cũng không phân bua.. Chỉ hy vọng Dương Triệu Vũ bớt tính nông nổi, trẻ con", bà nói.

Tác giả: Kiệt Huỳnh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP