Thế giới

Đăng tin ‘làm chuyện ấy’ miễn phí, cô gái trẻ nhận kết đắng

Sau khi bài đăng xuất hiện trên mạng xã hội, rất đông nam thanh niên ồ ạt kéo đến khách sạn tìm cô, gây ra cảnh tượng hỗn loạn.

Nhân vật chính được xác nhận là Ye, 19 tuổi. Cô là một blogger trên mạng xã hội Trung Quốc. 8h tối ngày 1/3, tại căn phòng số 6316 tại khách sạn ở thành phố Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc, Ye đăng tải một đoạn clip, tuyên bố sẽ “làm chuyện ấy” miễn phí: “Ai đến bắt tôi đi nào, tôi sẽ cùng người đó vui vẻ, tất nhiên là miễn phí”.

Cô gái trẻ đăng clip “thả thính” trên mạng xã hội.

Sau khi bài đăng được đăng tải, có khoảng 3.000 chàng trai đổ xô đến căn phòng này, gây ra sự hỗn loạn tại khách sạn. Một người đàn ông để lại bình luận: “Tôi đang trên đường đến phòng 6316 đây. Hãy đợi tôi”. Những người khác cũng lần lượt cho biết họ đang xếp hàng đợi cô ngoài phòng.

Điều này khiến cô nàng hoảng sợ và phải lập tức bình luận rằng đó chỉ là một trò đùa, mong mọi người ngừng việc đến khách sạn tìm cô và lập tức tìm cách bí mật rời khách sạn ngay trong đêm.

Cô gái trẻ này được cho là rời Thượng Hải đến Tam Á để du lịch từ ngày 26/2. Sau khi để xảy ra sự việc, cô gái này bị cảnh sát bắt vì nghi ngờ clip trên là một quảng cáo mại dâm.

Sau khi số lượng người tìm đến quá đông, cô gái trẻ giải thích rằng đó chỉ là một trò đùa.

Cô gái trẻ đăng tải lời giải thích và phải nhờ sự trợ giúp của các nhân viên khách sạn hộ tống ra ngoài.

Hiện tại, bài đăng của cô bị xóa, trang mạng xã hội cá nhân cũng tạm khóa. Về phía nhân vật chính, theo luật pháp Trung Quốc, cô gái bị giam 15 ngày và phạt 500 nhân dân tệ (khoảng gần 2 triệu đồng).

Tác giả: BiBi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP