Pháp luật

Đang dịch, 89 thanh niên vẫn thuê resort để chơi ma túy

Ngày 7-7, thượng tá Lê Việt Cường, phó trưởng phòng phụ trách Phòng CSĐT tội phạm về ma túy tỉnh Bình Định, cho biết đơn vị vừa phát hiện, bắt quả tang 89 thanh niên thuê 9 phòng tại Vunam Eco Resort (xã Cát Hải, huyện Phù Cát) để dùng ma túy.

Lực lượng chức năng bắt quả tang nhiều thanh niên tụ tập sử dụng ma túy tại Vunam Eco Resort - Ảnh: A.Đ.

Theo Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Bình Định), trong 89 thanh niên kể trên có 35 người là nữ giới tuổi từ 18 đến 25. Khi lực lượng công an ập vào 9 phòng này thì tất cả đều vừa chơi ma túy vừa nhảy múa.

Công an làm việc với các đối tượng - Ảnh: A.Đ.

Tại đây, nhiều người vứt gói nilông đựng thuốc lắc, hàng đá và tẩu tán các bộ dụng cụ sử dụng ma túy nhưng đều bị cảnh sát tìm thấy.

89 thanh niên này hầu hết ở tại tỉnh Bình Định, một số người đến từ Đồng Nai và Vĩnh Long. Kết quả kiểm tra nhanh xác định 89 người này không nhiễm COVID-19 nhưng 81 người dương tính với ma túy.

Khi bị lực lượng chức năng phát hiện, nhiều đối tượng tông cửa bỏ chạy - Ảnh: A.Đ.

Hiện tại 21 người bị tạm giữ về các hành vi chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy, tàng trữ trái phép chất ma túy và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Do có quá nhiều đối tượng tham gia, lực lượng chức năng phải cử người canh giữ các đối tượng để chờ đến lượt làm việc - Ảnh: A.Đ.

Theo lực lượng chức năng, đây là hành động vô cùng liều lĩnh và coi thường pháp luật của những thanh niên này. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tác giả: Lâm Thiên

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP