Giải trí

Đan Trường nói về cuộc hôn nhân 8 năm: Tôi nhịn Thuỷ Tiên rất nhiều

Đan Trường từng tâm sự, anh và vợ đều là những người thành công có cái tôi rất lớn nên để sống trọn bên nhau thì cả hai cần tôn trọng đối phương và cho nhau sự tự do.

Mới đây, Thủy Tiên - vợ ca sĩ Đan Trường đã thông báo ly hôn sau 8 năm chung sống. Quyết định này khiến người hâm mộ của cặp đôi không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, trước khi chính thức "đường ai nấy đi", Đan Trường và Thủy Tiên đã nhiều lần tâm sự về cuộc hôn nhân xa cách, kỳ lạ và nhiều thiếu sót của mình.

Đan Trường: "Tôi đã nhịn Thủy Tiên rất nhiều!"

Đan Trường kết hôn với bà xã Thủy Tiên vào năm 2013. Thời điểm ấy, cuộc hôn nhân gây tranh cãi bởi Đan Trường dính loạt tin đồn về giới tính, nợ nần, chuyện mượn tiền bạc của fan... Nhiều người cho rằng, anh kết hôn với nữ doanh nhân giàu có để dựa dẫm tiền bạc.

Dù vậy, Đan Trường vẫn không ngại công khai về bà xã giàu có trên mạng xã hội. Cưới vợ là doanh nhân thành đạt, Đan Trường có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống xa hoa bên Mỹ. Tuy nhiên anh vẫn tất bật chạy show.

Chia sẻ về việc thường xuyên xa nhà để đi lưu diễn, nam ca sĩ cho hay, đó là do niềm đam mê âm nhạc của anh quá lớn, anh chỉ thực sự cảm thấy trọn vẹn khi vẫn được cầm mic hát trên sân khấu.

Đồng thời, Đan Trường không muốn bị phụ thuộc kinh tế vào vợ. Trong một bài phỏng vấn với Zing, anh chia sẻ: "Tôi vẫn phải đi làm việc chứ không sống phụ thuộc vào gia đình vợ.

Ngoài ra, Đan Trường cũng cho biết, anh và vợ đều là những người thành công có cái tôi rất lớn nên họ đều khác biệt, để sống trọn bên nhau thì cả vợ lẫn chồng đều tôn trọng đối phương. Mỗi người có một thế mạnh riêng và để không cản bước nhau thì cả 2 cho nhau tự do.

Mỗi năm, Đan Trường chỉ gặp vợ con một vài lần. Sống cảnh "vợ chồng Ngâu", anh tâm sự: "Khi đi xa, vợ chồng tôi Facetime một ngày mấy lần, tôi quen luôn rồi. Khi có bé Thiên Từ thì gọi thường xuyên hơn nữa. Khi lấy nhau, vợ chồng tôi đều biết mật khẩu điện thoại hết rồi, cầm lên xem bình thường. Chúng tôi không có gì để giấu nhau cả".

Về chuyện tài chính, cả hai "tiền ai nấy xài" nhưng vẫn biết mật khẩu điện thoại của nhau.

"Tiền của Thủy Tiên thì cô ấy giữ, còn tiền của tôi thì tôi giữ, chứ không như ở Việt Nam tiền bạc để chung rồi kiểm soát, báo cáo. Thực sự, ai cũng có điều kiện quá tốt nên cũng không khắt khe chuyện đó. Thủy Tiên muốn mua đồ, tặng quà ai thì đó là chuyện của cô ấy, và tôi cũng vậy", nam ca sĩ chia sẻ trên Thanh Niên.

Thời gian sống với vợ con, nam ca sĩ kể, anh sẵn sàng tự tay pha sữa và phụ giúp vợ việc trông con.

"Những việc như chơi với con, thay tã hay cho con bú tôi đều làm hết. Tôi cảm thấy không có gì khó, trong khi nhiều người rất sợ. Chỉ cần có thời gian, sức khỏe, tôi nghĩ sẽ làm được hết", anh nói.

Đáng nói hơn, Đan Trường thừa nhận, vợ chồng anh thường xuyên bất đồng quan điểm chăm con, tuy nhiên anh mềm mỏng và nhường nhịn bà xã nhiều:

"Tôi đã nhịn Thủy Tiên rất nhiều! Tôi thay đổi cũng nhiều, chứ hồi xưa hét ra lửa với mọi người luôn. Còn bây giờ lấy vợ rồi, cô ấy nói gì tôi cũng đồng ý, kiểu như là sẽ nói: Vậy cũng được! Thôi cứ vậy đi!".

Thủy Tiên: "Tôi cảm thấy đời sống vợ chồng của chúng tôi còn nhiều thiếu sót"

Là một người phụ nữ thành đạt trên thương trường, cách doanh nhân Thủy Tiên đối mặt với dư luận và những ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân của mình cũng khiến nhiều người không khỏi nể phục.

Khi được ông xã công khai trước công chúng, cô khẳng định cả hai đến với nhau vì tình yêu, họ vẫn đã quen biết từ 10 năm trước qua gia đình. Tuy nhiên, chính thức qua lại và ra mắt hai gia đình từ năm 2012.

Cô chay hay, thời gian quen biết đủ dài để cô và Đan Trường hiểu và thông cảm cho nghề nghiệp của nhau trong cuộc sống.

Nữ doanh nhân tâm sự: "Tôi và chồng biết về hoàn cảnh và tài chính của nhau rất rõ. Chính vì thế mà chúng tôi quyết định đến với nhau. Nếu người hâm mộ kia nói anh ấy lấy tôi vì tiền là không đúng. Chỉ có tôi mới biết anh là người thế nào. Tôi thật sự muốn cùng sống với anh ấy dưới một mái nhà".

Công cũng không ngại những tin nhắn đe dọa của fan nữ ông xã và thậm chí thay Đan Trường trả nợ số tiền 40.000 USD.

"Tôi đồng ý phụ anh ấy số tiền để trả vì không muốn hai bên gia đình có sự phiền phức, nhưng không phải dùng để đánh đổi hôn nhân. Nếu một cuộc hôn nhân mà phải đổi bằng 40.000 USD thì có đáng không?", Thủy Tiên chia sẻ trên Vnexpress.

Bước vào hôn nhân với Đan Trường, Thủy Tiên dần lấy được sự yêu mến của khán giả với tính cách điềm đạm, thân thiện, nhẹ nhàng.

"Làm sao hòa nhập với cuộc sống của 1 người chồng nghệ sĩ là quá trình không hề đơn giản. Ngay cả khi tôi thấy mình là người khá bản lĩnh thì lúc bước chân vào thế giới showbiz , tôi đều phải làm khác và học hỏi rất nhiều", cô chia sẻ.

Trong suốt 8 năm hôn nhân, nữ doanh nhân không tô hồng cuộc hôn nhân của mình hay giấu giếm những tâm tư, nỗi buồn khi tổ ấm thiếu vắng ông xã.

Cô tâm sự: "Tôi cảm thấy đời sống vợ chồng của chúng tôi còn nhiều thiếu sót. Và nó không giống những cặp vợ chồng bình thường. Họ có thời gian nghỉ ngơi, ở cạnh chăm sóc nhau, vun vén hạnh phúc. Anh Trường và tôi quá mải mê công việc nên không còn thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân".

Dù vậy, Thủy Tiên cũng không ngại khen chồng là người tinh tế, nhường nhịn, thường xuyên giúp đỡ vợ việc chăm con và tư vấn cho cô các bí quyết làm đẹp.

"Tôi nhớ lần đó chúng tôi đi chơi New York. Tôi không có thói quen để đồ dơ trong va ly mà khách sạn hôm đó lại không có dịch vụ giặt đồ. Thế là anh Trường không ngần ngại đi giặt đồ cho tôi", cô nói.

Dù hôn nhân còn nhiều khác biệt, bất đồng nhưng nữ doanh nhân luôn giáo dục con một cách chu toàn và giúp bé cảm nhận tình yêu thương từ ba mẹ một cách trọn vẹn. Cô từng dành nhiều lời tốt đẹp cho con khi nói về ông xã:

"Mẹ mong con luôn yêu thương ba con như vậy. Dù sau này con lớn lên, biết chuyện hơn và thấy được những thiếu sót của ba, mẹ cũng vẫn mong con hãy cứ yêu thương ba như ngày đầu".

Tác giả: Mochi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP