Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi và Mỹ Tâm có tướng phu thê phải không?'

Từ cử chỉ, hành động đến cách tạo dáng chụp hình của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có nhiều nét giống nhau.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng loạt ảnh anh và Mỹ Tâm có những cử chỉ hành động, gu thời trang và cách tạo dáng chụp hình giống nhau. Kèm theo đó, nam ca sĩ viết: "Nhiều lúc cũng không giải thích được ai thích ai. Ai thần tượng ai. Vì có cái tôi làm trước và cũng có cái bà ấy làm trước. Nhưng cả hai đều không hề biết về những bức hình của nhau. Như vậy, người ta hay nói là có tướng phu thê phải không?".

Đàm Vĩnh Hưng hỏi fan: 'Tôi và Mỹ Tâm có tướng phu thê phải không?'

Sự hài hước và dí dỏm của giọng ca Hello khi phát hiện Mỹ Tâm có nhiều điểm tương đồng với anh khiến fan thích thú. Dưới phần bình luận, một số người còn ghép ảnh nam ca sĩ với Mỹ Tâm và khen hai người có tướng phu thê thật. "Sao nhìn hai người giống nhau quá đi. Hai người thương nhau nhiều quá nên họ thần giao cách cảm chẳng?", một người dùng bình luận.

Fan ghép ảnh và khen anh với Mỹ Tâm có tướng phu thê.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng loạt ảnh "tố" Mỹ Tâm mặc đồ cặp với mình, dù hai người đang diễn ở hai nước khác nhau. Nam ca sĩ hài hước viết: "Mỹ Tâm! Ý em là sao? Đây là lần thứ mấy rồi cô bé? Bữa nay là quá sức chịu đựng rồi, phải lớn tiếng thôi. Cái gì mà cùng một ngày, mặc cùng một kiểu, cùng đi hát. Trong khi đứa ở Singapore, đứa ở Hàn Quốc. Anh biết em 'ngưỡng mộ' anh mà! Nhưng có nhất thiết giống nhau vậy không? Khó hiểu quá".

Đàm Vĩnh Hưng hài hước "tố" Mỹ Tâm mặc đồ giống anh.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có mối quan hệ thân thiết. Thậm chí, "ông hoàng nhạc Việt" từng nửa đùa nửa thật rằng sẽ chỉ kết hôn nếu người phụ nữ đó là Mỹ Tâm. Thế nhưng, suốt nhiều năm qua cho dù fan tích cực "đẩy thuyền", họ vẫn chưa thành một cặp. Hiện tại, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang lẻ bóng, tập trung phát triển sự nghiệp.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng ,Mỹ Tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP