Giải trí

Cường Đôla ngầm xác nhận vợ mang bầu

Qua trò chuyện với người bạn, doanh nhân Quốc Cường ngầm xác nhận chuyện bà xã Đàm Thu Trang đang mang thai.

Cường Đôla nhận được nhiều chú ý khi đăng ảnh khoe hai siêu xe màu đỏ và vàng được vợ tặng cùng chú thích: "Cảm ơn vợ yêu Đàm Thu Trang về món quà thật sự bất ngờ và to bự. Vợ cả thì em cưới còn lại vợ 2 và vợ 3 đều do vợ cả em cưới về đấy ạ". Nhiều bạn bè ngưỡng mộ khối tài sản của cặp đôi và chúc họ mãi hạnh phúc. Một người bạn thân để lại bình luận tiết lộ vợ chồng anh sắp có thêm thành viên mới.

"Chúc mừng anh! Còn món quà to bự nữa chắc cũng sắp được nhận rồi hả anh?". Nam doanh nhân đồng tình: "Bự thiệt luôn, biết hết trơn nè". Người này tiếp tục nói: "Chúc mừng gia đình anh nha! Em cún Mickey chắc xinh lắm đây". Bình luận này cũng được Cường Đô La thả tim.

Đàm Thu Trang lộ vóc dáng mũm mĩm trong ảnh selfie cùng Cường Đôla.

Cuộc trò chuyện này khiến nhiều người cho rằng vợ chồng doanh nhân phố núi đang mang thai, tên của thành viên mới là Mickey. Trước đó hồi cuối tháng 3, Cường Đôla đăng ảnh selfie kêu gọi mọi người hạn chế ra đường để tránh Covid-19. Trong ảnh, người đẹp xứ Lạng lộ vòng hai lớn bất thường.

Biệt thự mới xây của vợ chồng Cường Đôla.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang kết hôn hồi tháng 7/2019. Sau đám cưới, đôi vợ chồng tận hưởng cuộc sống son rỗi, cùng nhau đi du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước. Đàm Thu Trang tiếp tục kinh doanh nhà hàng và chăm sóc cho tổ ấm. Cả hai cùng có chung đam mê tốc độ, thích trải nghiệm siêu xe nên đồng hành trong hành trình Car Passion. Đàm Thu Trang có mối quan hệ tốt đẹp với Subeo - con riêng của chồng và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nhóc tỳ gọi cô bằng mẹ và thường tặng hoa, quà trong những dịp đặc biệt. Gần đây, nam doanh nhân tặng vợ biệt thự "khủng". Căn nhà gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, sang trọng với cây xanh bao phủ.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP