Giải trí

Cường Đô la - Đàm Thu Trang sắp có con gái đầu lòng?

Người hâm mộ tin rằng Cường Đô la và Đàm Thu Trang đang chờ đón công chúa đầu lòng sau đám cưới hồi cuối tháng 7/2019.

Mặc dù không hoạt động trong showbiz nhưng cuộc sống của cặp đôi Cường Đô la - Đàm Thu Trang vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, người hâm mộ đặt ra nghi vấn dường như Đàm Thu Trang đã mang thai con đầu lòng với Cường Đô la sau hơn 4 tháng kết hôn.

Đàm Thu Trang khéo léo che đi vòng 2 trong bức ảnh mừng Giáng sinh.

Trong bức ảnh mừng Giáng sinh mới nhất của cặp đôi, Đàm Thu Trang diện áo rộng, khéo léo che đi vòng 2 của mình. Hơn nữa, ở phần bình luận, Cường Đô la đăng tải hình ảnh chụp cùng bé trai và tự nhận là "con rể". Bạn bè thân thiết cũng trêu đùa doanh nhân phố núi sắp lên chức "ông ngoại tương lai".

Chi tiết này khiến nhiều người cho rằng Cường Đô la và Đàm Thu Trang có lẽ đang chuẩn bị chờ đón công chúa đầu lòng. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng về đồn đoán này.

Chi tiết khiến nhiều người tin rằng Đàm Thu Trang đang mang thai con gái.

Trước đó, khi Cường Đô la chia sẻ bức ảnh hội ngộ thân thiết của vợ chồng anh cùng bạn bè trong một chuyến du lịch tới Lạng Sơn, quê nhà của Đàm Thu Trang, tin đồn người đẹp mang thai đã rộ lên.

Nguyên nhân là vì trong bức ảnh này, vòng 2 của bà xã Cường Đô la nhô lên lớn bất thường. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, dưới phần bình luận, Đàm Thu Trang đã vội vàng thanh minh rằng do góc chụp của ông xã nên trông cô mới mập lên như vậy.

Cô viết: "Trời ơi... sao cái góc này trông vậy như lên 10 kí vậy". Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn nóng lòng mong đợi ngày cặp đôi chính thức công khai tin vui trong tương lai không xa.

Ngoài ra, khi Đàm Thu Trang chia sẻ những tấm hình kỷ niệm trong bữa tiệc tiệc sinh nhật con gái đầu lòng của ca sĩ Diệp Lâm Anh, cô đã viết: “Cô gái của tớ, my superwomen. Chúc mừng gia đình em bé Boorin đã đón thêm thành viên mới bé BiBoy.

Ở phần bình luận dưới bức ảnh, Đàm Thu Trang tiết lộ cô muốn nhanh chóng gia nhập hội "những bà mẹ bỉm sữa" giống bạn bè của mình. Cụ thể, khi một người bạn hỏi về dự định sinh con, bà xã Cường Đô la trả lời: “Em đang phấn đấu đua theo đây”.

Đàm Thu Trang thường bị "soi" vòng 2 to bất thường.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang công khai hẹn hò khoảng hai năm trước khi quyết định kết hôn vào tháng 7/2019 vừa qua.

Trong thời gian yêu hẹn hò hay sau khi kết hôn, cặp đôi luôn đồng hành trong các buổi tiệc hoặc sự kiện quan trọng. Đàm Thu Trang cũng có mối quan hệ rất thân thiết với bé Subeo, con trai riêng của Cường Đô la và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP