Cộng đồng mạng

CSGT giúp người dân chạy đua với "ông trời": Bức ảnh cuối cùng khiến tất cả thở phào

Cảnh sát giao thông Tuyên Quang giúp đỡ người dân "chạy đua với ông trời", may mắn số thóc không bị ướt.

Thời gian này, miền Bắc đang trải qua những ngày nắng nóng đỉnh điểm, hơn nữa lại đúng vào vụ thu hoạch lúa, gạo ở rất nhiều địa phương. Không khó để chúng ta bắt gặp hình ảnh những người nông dân gồng mình phơi lúa giữa thời tiết nóng nực. Tuy nhiên, mùa hè ngoài đặc trưng là cái nắng nóng còn kèm theo cả những cơn mưa bất chợt không được dự đoán trước.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh hai người nông dân đang thu gom thóc vào nhà khi thấy trời bất chợt nổi gió. Điều đặc biệt là 2 người còn nhận được sự giúp sức của một đồng chí CSGT đang làm nhiệm vụ gần đó.

Được biết, hình ảnh được ghi nhận tại Quốc lộ 2C Sơn Dương thuộc tỉnh Tuyên Quang. Tuy vậy thì việc phơi thóc lúa bên đường thế này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ về an toàn giao thông cũng như chính họ, thế nên có lẽ gia đình nên tính tới phương án phơi trong sân nhà ở những lần sau.

Đồng chí CSGT giúp người dân thu dọn thóc đang phơi ngoài trời.

Tất cả đều cố gắng thu gom thóc vào nhà trước khi trời đổ cơn mưa.

Rất may sau đó số thóc của gia đình trên đã được đưa vào trước khi cơn mưa ập đến. Việc làm này của đồng chí CSGT cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: giúp người dân ,CSGT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP