Thể thao

Công Phượng bảnh bao khi chụp ảnh tập thể ở CLB Bỉ

Chân sút gốc Đô Lương xuất hiện nổi bật ở hàng ghế đầu tiên trong bức ảnh tập thể của đội bóng Bỉ và nhận được nhiều lời chúc thành công từ CĐV nơi quê nhà.

Trước thềm mùa giải mới, CLB Sint-Truidense V.V chia sẻ hình ảnh chụp tập thể ban huấn luyện và các cầu thủ trong trang phục truyền thống áo vàng quần xanh.

Trong hình, dễ dàng nhận ra tiền đạo Công Phượng ngồi ở hàng ghế đầu tiên cùng mái tóc vàng nổi bật. Trong khoảng thời gian ngắn ngày sang Bỉ, anh nhận được sự chào đón từ đồng đội mới và tỏ ra thích nghi với môi trường chơi bóng ở châu Âu.

Với thể hình 1,68 m nhỏ con hơn cầu thủ châu Âu, Công Phượng ngồi ở hàng ghế đầu. Tuy nhiên, nhiều CĐV còn tinh ý phát hiện tiền đạo của đội tuyển Việt Nam chưa phải là cầu thủ có chiều cao "khiêm tốn" nhất ở Sint-Truidense V.V.

Công Phượng nổi bật trong dàn cầu thủ và ban huấn luyện của Sint-Truidense V.V.

Chưa đầy một giờ đồng hồ, bức hình của CLB Sint-Truidense V.V nhận được hơn 5.000 lượt like và hàng trăm bình luận, đa phần đến từ CĐV Việt Nam. Nhiều người hâm mộ để lại bình luận bằng tiếng Việt chúc Công Phượng thể hiện ấn tượng trong màu áo đội bóng ở giải vô địch quốc gia Bỉ.

Nhiều CĐV viết: "Chúc STVV có một mùa giải mới thành công hơn mong đợi. Chúc Phượng thi đấu thành công trong màu áo mới", "Chúc tất cả thành viên của đội bóng thành công và lúc nào ra sân cũng giành chiến thắng. Chúc riêng Công Phượng thi đấu tốt, ghi thật nhiều bàn thắng và luôn giữ gìn sức khỏe".

Kể từ khi sang Bỉ, Công Phượng đã có trận đấu ra mắt khi Sint-Truidense V.V thi đấu giao hữu với CLB Lommel SK của giải hạng nhì Bỉ.

Trong trận đầu tiên khoác áo đội bóng châu Âu, Công Phượng nỗ lực thể hiện bằng khả năng kiểm soát bóng và những pha rê dắt kỹ thuật. Tuy nhiên, thể lực luôn là điểm yếu của cầu thủ Việt Nam khi sang nước ngoài chơi bóng.

Đối thủ của Công Phượng là những hậu vệ đến từ châu Âu với hình thể cao to, tỳ đè tốt. Tân binh số 15 gặp không ít khó khăn mỗi lần xoay xở trong vòng vây của các cầu thủ Lommel SK.

Trong trận đấu này, Công Phượng không được chơi trọn vẹn 90 phút mà bị thay ra giữa hiệp. Chung cuộc, Sint-Truidense V.V để thua 1-2 với bàn thắng duy nhất do công của tiền đạo Yohan Boli vào thay Công Phượng.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP