Thể thao

Công Phượng đổi tóc liên tục, biến 'xoăn súp lơ' thành trend trên mạng

Không chỉ gây chú ý với tài năng trên sân bóng, Công Phượng còn khiến dân mạng thích thú trước tần suất thay đổi kiểu tóc nhiều chẳng kém các nghệ sĩ.

Sau trận ra mắt với CLB Sint-Truidense (Bỉ), nhờ vào sức hút của mình, Công Phượng đã giúp fanpage CLB này tăng thêm 15.000 lượt theo dõi. Độ phủ sóng của nam cầu thủ thậm chí khiến dân mạng Bỉ "kêu trời" khi tất cả bài đăng có mặt anh đều nhận được lượt tương tác lớn. Ngoài "gây bão" trên sân cỏ, anh chàng còn không ít lần khiến fan trầm trồ trước độ "chịu chơi" của mình khi liên tục thay đổi kiểu tóc. Từ nhuộm tóc màu sáng, đầu nấm cho đến tóc xoăn mỳ tôm, Công Phượng đều không ngại thử qua. Ảnh: VFF.

Mới đây, Công Phượng xuất hiện với mái tóc vàng nổi bật. Tuy màu tóc tẩy này không dễ để hợp, cầu thủ trẻ vẫn quyết định sở hữu nó. Với vẻ ngoài mới, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra anh trên sân đấu. Ảnh: FBNV.

Trước đó, chân sút tài năng từng nhuộm tóc nhưng màu tối hơn. Không khó để nói rằng Công Phượng chính là cầu thủ thích "làm đỏm" nhất đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Instagram NV.

Nhắc đến đầu tóc của Công Phượng, chắc chắn người hâm mộ không thể quên kiểu tóc xoăn từng "gây bão" mạng một thời. Mái tóc được làm xoăn hết nấc tưởng như chỉ có trong truyện tranh của chàng cầu thủ khiến dân mạng liên tưởng đến nhiều thứ như mỳ tôm, súp lơ... Ảnh: VFF.

Nam cầu thủ gốc Nghệ An chứng minh độ hot "không phải dạng vừa" của mình khi không cần đứng trên sân cỏ, chỉ cần đổi kiểu tóc đã thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng. Ảnh: Thu Trần.

Điều đó không có nghĩa là Công Phượng không hợp để tóc xoăn. Mái tóc có độ xoăn vừa phải giúp anh trông cá tính, bảnh bao mà cũng rất chỉn chu. Ảnh: VFF.

Điệu đà là thế nhưng cũng có lúc nam cầu thủ để đầu bù tóc rối. Khuôn mặt của anh bị nhận xét là kém sắc hơn bởi kiểu tóc lởm chởm, xù xì. Ảnh: VFF.

Chàng tuyển thủ Việt Nam khá thích để tóc dài vì có thể tạo được nhiều kiểu. Chính vì sở thích đổi kiểu tóc liên tục, anh được mệnh danh là "Neymar Việt Nam". Ảnh: FBNV.

Công Phượng từng được dân mạng khen đẹp trai khi cắt tóc gọn gàng. Nhiều người cho rằng anh rất hợp với kiểu undercut hoặc để mái ngắn. Những kiểu tóc này giúp nam cầu thủ trông trẻ trung, sáng sủa hơn. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP