Cộng đồng mạng

Cô gái Hải Dương có vòng 1 "khủng" bất ngờ tung ảnh tình tứ bên người yêu điển trai

Được đăng tải trên facebook cá nhân, bộ ảnh của cô nàng đã lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000, quê Hải Dương) nổi tiếng với vòng 1 siêu khủng với số đo 110cm. Với ngoại hình này, Thu Trang đã gặp không ít rắc rối với cư dân mạng trong thời gian qua.

Thu Trang với bộ ảnh gây tranh cãi trước đó.

Mới đây, Thu Trang bất ngờ công khai bạn trai trên facebook cá nhân. Cô gái "siêu vòng 1" đã đăng một album ảnh thể hiện tình cảm đáng yêu với cậu bạn trai, cùng với một câu nói như ngầm khẳng định tình yêu bên chặt giữa 2 người: "Ai nói gì thì nói mình vẫn bên nhau anh nhỉ?"

Không quá cầu kỳ hay đầu tư quá nhiều, bộ ảnh của Thu Trang được thực hiện hoàn toàn trong studio với concept vui tươi, trẻ trung. Cặp đôi tạo dáng đơn giản nhưng thể hiện được sự gần gũi. Đặc biệt là thông qua những cử chỉ, những ánh nhìn, Thu Trang và bạn trai đã chứng tỏ cả hai đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ của mình.

Bên cạnh đó, dân mạng hết sức tò mò và dành chú ý đặc biệt cho bạn trai của Thu Trang. Anh chàng có ngoại hình sáng sủa, điển trai và rất trẻ trung. Được biết, cậu bạn này là Trần Đình Quang, sinh năm 1999, năm nay 19 tuổi và hiện đang là nhân viên truyền thông tại Hà Nội. Do Trang ở Hải Dương còn Quang ở Hà Nội nên cặp đôi này đang trong tình trạng yêu xa.

Cùng với Thu Trang, Đình Quang cũng đăng tải toàn bộ album ảnh của cả hai lên facebook cá nhân cùng lời nhắn nhủ với cô nàng người yêu của mình: "Dù cho ngoài kia mọi người có nói gì đi nữa thì vẫn mặc kệ họ thôi."

Tác giả: H.M

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP