Pháp luật

Cô gái bị người tình sát hại, phi tang xác cách xa hàng trăm km

Nhiều người dân phát hiện mùi hôi bốc ra từ căn nhà vắng người. Kiểm tra, công an thấy một phần thi thể của nữ giới đang phân hủy bên trong…

Chiều 4/6, công an quận Gò Vấp đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và những người liên quan để điều tra vụ giết người phi tang xác.

Theo đó, chiều cùng ngày người dân sống ở con hẻm 146, đường số 8, P.11, Q,Gò Vấp phát hiện mùi hôi bốc ra từ căn nhà khóa trái cửa. Nghi ngờ chuyện chẳng lành nên người dân trình báo công an.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Công an quận Gò Vấp có mặt kiểm tra, phát hiện một phần thi thể của cô gái đang bị phân hủy. Qua khám nghiệm công an nhận định cô gái đã bị sát hại trước đó vài ngày, thi thể không còn nguyên vẹn.

Đến 17h chiều 4/6, thông tin từ lãnh đạo Công an Q.Gò Vấp cho hay, đối tượng gây án bị bắt giữ được xác định là Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai). Còn nạn nhân bị sát hại, phân xác là chị Đ. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh), là người yêu của Hiếu.

Theo điều tra ban đầu, sau khi gây án, Hiếu phi tang 1 số đoạn thi thể bạn gái tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh thì bị cơ quan công an địa phương phát giác, bắt giữ. Từ các vật chứng, công an tập trung đấu tranh, Hiếu thừa nhận vì ghen tuông tình cảm nên tối 31/5 đã sát hại bạn gái rồi chia ra nhiều đoạn thi thể để phi tang, hòng che dấu hành vi.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường

Hiện trường gây án,Hiếu khai báo là 1 phòng trọ ở hẻm số 146 đường số 8, P.11, Q.Gò Vấp.

Từ khai báo của Hiếu, Công an huyện Gò Dầu đã báo Công an Q.Gò Vấp. Ngay trong chiều, Công an Q.Gò Vấp đã kiểm tra, phát hiện tại đây còn 1 số đoạn thi thể người. Ngay sau đó, các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM cũng được huy động vào cuộc.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành các thủ tục di lý Hiếu từ Tây Ninh về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra

Tác giả: Văn Châu – Anh Sinh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP