Thể thao

Cổ động viên tiếc cho Minh Vương vì bị loại khỏi ĐTQG

Cầu thủ lập siêu phẩm vào lưới Olympic Hàn Quốc tại ASIAD 18 đã không tham dự cùng đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup lần này. Đây là quyết định gây bất ngờ của HLV Park Hang-seo.

Tối 30/10, ngay sau khi trở về khách sạn từ chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, vị chiến lược gia 59 tuổi đã tổ chức một cuộc họp nội bộ vào lúc 23h tại khách sạn La Thành (Hà Nội).

Theo đó, HLV Park Hang-seo quyết định gạch tên 5 cầu thủ để danh sách được rút gọn xuống 25 người. Những người phải chia tay với đội tuyển Việt Nam là Phạm Văn Thành (CLB Hà Nội), Đinh Viết Tú (CLB Nam Định), Nguyễn Hoàng Quốc Chí (CLB Khánh Hòa), Văn Cường (CLB Quảng Nam) và đặc biệt phải kể đến Trần Minh Vương (CLB HAGL).

Minh Vương phải chia tay với các cầu thủ trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Ảnh: Minh Chiến.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, tiền vệ thuộc biên chế CLB HAGL đã đăng tải các tấm ảnh được chụp trong những ngày luyện tập cùng đồng đội tại Việt Nam kèm dòng trạng thái: "Hẹn gặp lại". Bài đăng ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên tới cầu thủ gốc Thái Bình. "Đừng buồn anh nhé. Tương lai còn dài. Em và mọi người sẽ luôn bên anh và cùng anh cố gắng. Giờ thì nghỉ ngơi cho thật vui vẻ nào", tài khoản @tdthuydung chia sẻ.

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên tới cầu thủ này. Ảnh: Instagram.

Sở dĩ quyết định này gây bất ngờ là bởi Minh Vương đã chơi rất hay tại ASIAD 18 mỗi khi được vào sân từ băng ghế dự bị. Trong đó, chắc hẳn chưa ai quên được siêu phẩm sút phạt của cầu thủ này vào lưới Olympic Hàn Quốc.

"Cảm ơn vì nó sẽ giúp tôi trưởng thành hơn" là dòng trạng thái của tiền vệ sinh năm 1995 đăng tải lên trang cá nhân Facebook của mình.

Bài đăng nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích, hàng trăm bình luận và chia sẻ. Trong đó, phần lớn cổ động viên cho rằng Minh Vương không nên quá buồn bã mà thay vào đó cần tranh thủ nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện.

Cánh cửa vẫn chưa khép lại với cầu thủ này khi anh còn nguyên cơ hội thể hiện để góp mặt trong danh sách dự Asian Cup 2019.

Theo điều lệ giải, HLV Park Hang-seo cần gạch tên 2 người nữa khỏi danh sách triệu tập trước khi nộp bản chốt cuối cùng cho AFF. Ngày 31/10, đội tuyển Việt Nam sẽ được "xả trại" trước khi trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp Lào vào tối 8/11 tới.

Lịch thi đấu các trận vòng bảng AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.

Danh sách sơ bộ 25 tuyển thủ Việt Nam dự AFF Cup 2018 (cập nhật 30/10)

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Tuấn Mạnh (Khánh Hòa).

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Hồng Duy (HAGL), Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa), Quế Ngọc Hải (SLNA), Dương Thanh Hào (Quảng Ninh), Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Trọng Hoàng (Thanh Hóa), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Công Phượng, Văn Toàn (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Anh Đức, Tiến Linh (Bình Dương).

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP