Giải trí

Cô con gái từng được giấu kín suốt 25 năm của ca sĩ Phi Nhung

Wendy sinh năm 1992 nhưng phải tới tận 25 năm sau, nữ ca sĩ Phi Nhung mới chia sẻ những thông tin và hình ảnh của con gái với người hâm mộ.

Nữ ca sĩ Phi Nhung có một cô con gái tên là Wendy (bé nhỏ hơn trong ảnh). Con gái nữ ca sĩ sinh năm 1992 tại Mỹ. Tuy nhiên, phải tới năm 2017, tức là khi Wendy 25 tuổi, đã tốt nghiệp chuyên ngành Y tá, Phi Nhung mới chia sẻ việc có con và chia sẻ hình ảnh của bé với công chúng.

Trước đó, Phi Nhung từng giới thiệu con gái trong MV "Áo xanh" của cô. Tuy nhiên, thời điểm đó không ai biết cô bé chính là con gái ruột của nữ ca sĩ.

Nói về cha của Wendy, Phi Nhung chia sẻ, đó là người đàn ông tốt bụng và thành đạt, tuy nhiên hai người không có duyên với nhau. Sau khi chia tay, Phi Nhung nuôi con gái, còn người đàn ông đó cũng đã có gia đình riêng.

Vào cuối năm 2017, Wendy từng tâm sự về tuổi thơ thiếu bóng dáng mẹ bên cạnh. Cô cho biết khi còn nhỏ, cô luôn thắc mắc tại sao các bạn khác có mẹ đưa đón, còn mẹ mình thì luôn bận rộn với những chuyến lưu diễn xa. Cô từng ao ước, mẹ bỏ nghề ca hát, ở nhà nấu cơm cho cô. Khi đó, dù có sống nghèo khổ thế nào, cô cũng chịu. "Có những lúc buồn, tôi nằm trên giường khóc và chỉ ước, phải chi có mẹ ở đó để được ôm một cái" - Wendy nói.

Wendy nghẹn ngào chia sẻ, lúc nhỏ mỗi lần mẹ đi diễn xa, cô đều lấy cái quần của mẹ, quấn quanh người. Sau đó, cô bật chiếc băng cát-xét có giọng hát của mẹ rồi chìm vào giấc ngủ. Lúc đó vì còn quá nhỏ và chưa nói thạo tiếng Việt, Wendy không hiểu hết từng ca từ nhưng cô cảm nhận được tình cảm mà mẹ dành cho mình trong đó

Wendy nghẹn ngào kể lại một kỷ niệm buồn. Trong một lần theo mẹ đi diễn, trên sân khấu mẹ nói đang sống một mình, không có chồng con, ở dưới, cô khóc vì tủi thân.

Tuy luôn thèm khát được sống gần mẹ nhưng Wendy cho hay, cô chưa bao giờ giận mẹ. Cô hiểu lý do vì sao thời điểm đó, mẹ chưa muốn công khai cô với người hâm mộ. Mỗi khi nhớ, cô thường nhắn tin cho mẹ. Wendy nói: "Tôi vẫn thấy mình may mắn vì bạn bè tôi có nhiều người ở cùng mẹ nhưng họ suốt ngày cãi lộn. Tôi xa mẹ những luôn nhận được tình thương của mẹ. Ngày nào hai mẹ con cũng liên lạc với nhau. Nếu một ngày không thấy tôi nhắn tin là mẹ Phi Nhung không yên lòng".

Wendy rất thương mẹ. Cô chia sẻ, mỗi lần mẹ giận mình là không gian trong nhà buồn hiu. Chỉ cần mẹ được hạnh phúc là cô thấy vui sướng. Wendy nhắn nhủ với Phi Nhung: "Con thương mẹ. Mẹ đừng nghĩ mình là không phải là người mẹ tốt. Con đã lớn, biết lễ phép, biết kính trọng người lớn, biết chào hỏi và biết tiếng Việt nữa. Nhiều người khác có mẹ bên cạnh mà vẫn hư".

Wendy hiện đang làm việc tại một trung tâm y tế của Mỹ. Khi dịch COVID-19 xảy ra, Phi Nhung gửi tặng con gái 400 khẩu trang kèm chia sẻ: “Mẹ chỉ làm cho con được như vậy, vì kỷ niệm một năm đi làm của con. Mẹ thật sự thấy con cười, mẹ yêu con nhiều lắm. Cố gắng con nhé, mẹ rất khỏe con an tâm nha, mẹ chỉ ở nhà để con khỏi lo. An tâm công chúa của mẹ. Nước Mỹ bây giờ lại đứng thứ nhất về số ca nhiễm virus corona, mẹ mong con mạnh mẽ như mẹ hồi xưa nhé. Con Phi Nhung mà, cố lên con nhé, mẹ sẽ may thêm khẩu trang cho con ở Việt Nam nha, loại tốt thật tốt”. Sau khi nhận được quà của mẹ, Wendy chia sẻ với các đồng nghiệp. Cô nhắn mẹ: "Con rất vui và hãnh diện vì mẹ không chỉ nghĩ đến con mà nghĩ đến chỗ làm của con và những y tá bên Mỹ. Thương mẹ yêu nhiều”.

Con gái Phi Nhung tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ. Wendy cũng có ý định học lên Thạc sĩ.

Wendy cô rất tự hào và ngưỡng mộ mẹ. Cô cũng ủng hộ việc mẹ nhận nuôi thêm nhiều em bé có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả: HOÀNG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP