Giải trí

Đặng Thu Thảo sắp sinh con thứ hai

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận lời chúc 'mẹ tròn con vuông' khi đăng ảnh mang bụng bầu tới thăm dự án của chồng là doanh nhân Trung Tín.

Hôm 24/4, Đặng Thu Thảo chia sẻ bức ảnh chụp nửa người, để lộ vòng hai tròn trịa. "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi. Giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em", cô viết.

Hình ảnh mới của Đặng Thu Thảo.

Người đẹp "thả tim" những bình luận khen ngợi của mọi người. Hoa hậu Hà Kiều Anh gọi cô là "người đàn bà hạnh phúc", á hậu Dương Tú Anh khen Thảo là "bà mẹ đẹp". Trong phần trò chuyện với người bạn, Đặng Thu Thảo chia sẻ cô "đếm từng ngày" để được gặp "em". Khi bạn chúc "mẹ tròn con vuông", vợ doanh nhân Trung Tín đáp lại đầy hạnh phúc.

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 từng gây chú ý khi khoe ảnh tổ chức sinh nhật cho con gái Sophie. Chiếc bánh kem của con gái cô có hình ảnh ba thành viên trong gia đình, nổi bật là người mẹ có bụng bầu lớn. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc tuổi mới đến công chúa nhà Đặng Thu Thảo, trong khi một số người chú ý đến hình dáng được cho là của cô trên chiếc bánh. Trước những câu hỏi, cô chỉ đáp lại bằng tràng cười và không tiết lộ thêm.

Đặng Thu Thảo bị đồn mang bầu lần hai từ cuối năm 2019 khi cô đăng bức ảnh mặc váy rộng thùng thình. Từ đó tới nay, người đẹp hiếm khi lộ diện trước công chúng và chỉ thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh nửa người trên mạng xã hội.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 tại Bạc Liêu, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín năm 2017 và đến tháng 3/2018, vợ chồng cô đón con gái đầu lòng. Kể từ khi lên xe hoa, Đặng Thu Thảo vắng bóng khỏi showbiz, tập trung chăm con và vun vén cho tổ ấm. Những thông tin đời tư của cô được chia sẻ nhỏ giọt.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: Ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP