Cộng đồng mạng

Clip 'soái ca áo trắng điển trai' cướp điện thoại của nữ sinh nhanh như chớp khiến dân mạng dậy sóng

"Soái ca" mặc áo trắng, điều khiển xe máy Wave với thần thái cool ngầu lại chính là kẻ đã cướp giật điện thoại, tiền mặt và CMND của một nữ sinh THPT.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tên trộm móc điện thoại của một cô gái rồi lao vút đi rất chuyên nghiệp. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận gần 10.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận.

Cụ thể, theo camera hành trình, khi ô tô đang tìm cách lùi thì có một thanh niên mặc áo phông trắng, điều khiển xe máy, gương mặt điển trai, vừa đi vừa nhét điện thoại vào túi rồi phóng thẳng với tốc độ rất nhanh. Ngay sau đó, một cô gái ớt hải chảy theo, kêu gào có kẻ cướp.

Chia sẻ gây bão mạng.

Trên mạng xã hội, đi cùng đoạn clip ngắn, chủ post kêu gọi mọi người truy tìm tên cướp giật đã gây ra vụ việc trên. “Nhờ cộng đồng mạng truy tìm giúp kẻ đi xe máy, mặc áo phông trắng, quần sóoc, mũ đen, đi xe wave.

Lúc khoảng 13h00 chiều nay tại ngõ 155 Nguyễn Khang - Hà Nội, tên này đã cướp giật chiếc điện thoại Samsung của 1 em gái, kèm sau lưng ốp điện thoại còn có 2 triệu và CMTND. Em gái này là học sinh cấp 3, chuẩn bị thi tốt nghiệp PTTH (chính là người chạy theo với dáng hớt hải trong clip). Nếu biết thanh niên đẹp trai đi ăn cướp kia là ai, xin hãy báo giúp cho cơ quan công an nơi gần nhất“, một group nổi tiếng đưa tin.

Cận cảnh gương mặt soái ca cướp điện thoại của nữ sinh.

Nữ sinh hớt hải chạy theo. ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 18/6, lãnh đạo Công an phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của một cô gái về việc bị giật điện thoại trong nhõ 155 Nguyễn Khang. Hiện đơn vị đang phối hợp với Đội hình sự Công an quận Cầu Giấy điều tra làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP