Thể thao

Chủ tịch Hữu Thắng lên tiếng về khả năng trụ hạng của TPHCM

Dù CLB TPHCM đang đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng V.League 2018 sau 18 vòng đấu, nhưng Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng vẫn tỏ ra rất lạc quan về khả năng trụ hạng của CLB.

Cuộc đua trụ hạng V.League 2018 đang diễn ra căng thẳng và kịch tính khi có sự góp mặt của 4 cái tên là Cần Thơ, Sài Gòn FC, Nam Định và CLB TPHCM. Khoảng cách giữa các đội chỉ là 1 và 2 điểm và hoàn toàn có thể xoay chuyển chỉ với một trận thắng.

HLV Miura nắm quyền quyết định tương lai tại TPHCM

Trong số 4 cái tên đang trong nhóm “cầm đèn đỏ” CLB TPHCM và Nam Định đối mặt với nhiều bất lợi. Đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ là tân binh của mùa giải, trong khi CLB TPHCM của HLV Miura đã trải qua chuỗi 13 trận không biết thắng thời gian gần đây sau khởi đầu ấn tượng ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải. Từ một trong những ứng viên cho Top 3, đoàn quân HLV Miura đang phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng.

Trao đổi với báo chí trong nước trước các trận đấu trong khuôn khổ vòng 19 V.League 2018, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TPHCM vẫn tự tin về khả năng đội bóng của mình sẽ trụ hạng thành công vào cuối mùa giải: “Tôi nghĩ rằng, ở cuộc đua tránh 1,5 suất xuống hạng đang chia đều cho cả chúng tôi lẫn Sài Gòn FC, Nam Định và Cần Thơ. Khoảng cách giữa 3 đội này chỉ là 1, 2 điểm, chỉ cần một chiến thắng thì cục diện sẽ xoay chuyển. Chúng tôi sẽ chắt chiu cơ hội trong từng trận”.

Cựu HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng khẳng định trận đấu với Sài Gòn FC ở giai đoạn cuối của mùa giải sẽ là trận cầu 6 điểm với cả hai đội: “Phía trước, chúng tôi sẽ còn trận đấu trực tiếp với Sài Gòn FC và đấy chính là cơ hội lớn với cả hai, nếu như muốn thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”.

Với thành tích thi đấu nghèo nàn của CLB TPHCM thời gian qua, đã có nhiều ý kiến kêu gọi ban lãnh đạo CLB TPHCM sa thải HLV Miura nhằm cứu vãn cơn khủng hoảng của đội bóng. Tuy nhiên, trong phát biểu của mình, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã khẳng định, CLB TP.HCM sẽ không sa thải Miura, việc đi hay ở lại là sự quyết định của HLV người Nhật Bản.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP