Thể thao

Chủ tịch Hữu Thắng của TPHCM xin giảm án cho Phi Sơn

Sau thất bại trước Than Quảng Ninh tại vòng 9 V.League 2018 vừa qua, Chủ tịch CLB TPHCM, Hữu Thắng đã ký vào lá đơn xin giảm án cho tiền vệ Trần Phi Sơn.

Trong chuyến làm khách của TPHCM tại vòng 9 V.League 2018 cuối tuần vừa qua, CLB TPHCM của HLV Miura đã bị Trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn từ chối bàn thắng mở tỷ số của Phi Sơn ở phút 82 của trận đấu. Sau trận đấu này, lãnh đạo CLB TPHCM cho rằng trọng tài Hoàng Anh Tuấn đã mắc sai lầm khi không công nhận bàn thắng cho đội khách bởi trong pha bóng đó cú dứt điểm của Phi Sơn không chạm Quang Nam đã ở thế việt vị mà chạm người hậu vệ chủ nhà.

Phi Sơn vừa trở lại thi đấu cho TPHCM sau thời gian dài chấn thương

Trao đổi với báo chí trong nước, tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TPHCM khẳng định khi xem lại băng kỹ thuật cho thấy bàn thắng đó hoàn toàn hợp lệ. Nhưng quyết định của trọng tài ở khoảnh khắc rất nhanh và nhạy cảm đó đã được đưa ra. Điều này khiến Phi Sơn và không ít cầu thủ đội khách ức chế.

Chỉ đúng 3 phút sau khi không được trọng tài công nhận bàn thắng, CLB TPHCM đã phải nhận bàn thua khi Trịnh Hoa Hùng đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu cho Than Quảng Ninh để giúp đội bóng đất Mỏ giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Sau bàn thua này, Phi Sơn đã có phản ứng quyết liệt và bị trọng tài Anh Tuấn cho thẻ đỏ rời sân.

Chỉ một ngày sau thất bại trước Than Quảng Ninh tại vòng 9 V.League 2018, Chủ tịch Hữu Thắng ngay lập tức có động thái đầu tiên từ khi nhận chức. Ông tuyên bố đã làm đơn gửi VPF để xem xét thẻ đỏ của Phi Sơn. Ông Thắng cho biết mình đã lường trước không thể thay đổi kết quả trận đấu, nhưng vẫn hy vọng BTC xem xét xóa thẻ cho tiền vệ đội nhà vì Phi Sơn quá ức chế vì bị bỏ qua bàn thắng dẫn đến xoay chuyển hoàn toàn kết cục.

Việc CLB TPHCM làm đơn xin giảm án cho Phi Sơn là bởi nếu chấp nhận án phạt họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng ở những vòng đấu tới. Bởi chưa hết lượt đi và không kể thủ môn, CLB chỉ còn 15 cầu thủ lành lặn đảm bảo thi đấu. Và chưa khi nào trong mùa giải năm nay, HLV Miura có thể tung ra đội hình tốt nhất mình mong muốn bởi nạn chấn thương và thẻ phạt.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP