Cuộc sống

Chồng đọc được tin nhắn nhân tình hẹn vợ ra nhà nghỉ

Đó là tin nhắn đến từ sếp của Nga, ông ta hẹn Nga ra nhà nghỉ để bàn việc. Trung bật cười lẩm bẩm “hẹn làm việc vào nửa đêm ở nhà nghỉ ư, nực cười”.

Cưới nhau được 1 năm thì vợ chồng Trung có 1 cô con gái xinh xắn, vốn dĩ người ta sinh xong thì sồ sề, xấu xí bị chồng chê chồng bỏ, nhưng ngược lại vợ Trung sau khi sinh thì đúng như lời ông bà nói “gái 1 con trông mòn con mắt”.

Trước kia, Nga đã xinh đẹp nhưng từ khi đẻ xong 1 đứa, cô lại càng mặn mà và quyến rũ hơn, vì thế, Trung luôn phải vất vả giữ vợ trước. Ban đầu, đi cùng cô vợ quá đẹp khiến Trung cũng cảm thấy tự hào lây, nhưng càng về sau anh càng nhận ra sức hút của vợ mình cũng chính là nỗi khổ của mình. Ánh mắt những người đàn ông khác nhìn vợ anh khiến anh cảm giác lo lắng.

Quả thực, nghĩ đến cái gì là cái đó liền tới. Tối hôm đó, Nga đang tắm thì có tin nhắn gửi đến. Vì điện thoại vợ để ngay cạnh mình nên Trung tò mò mở ra xem. Từ ngày có con, vợ anh vẫn luôn để mật khẩu máy là ngày sinh nhật của con nên không khó khăn gì để Trung có thể xem được tin nhắn. Nhưng, vừa đọc xong thì anh ngồi thụp xuống giường như người mất hồn. Đó là tin nhắn đến từ sếp của Nga, ông ta hẹn Nga ra nhà nghỉ để bàn việc. Trung bật cười lẩm bẩm “hẹn làm việc vào nửa đêm ở nhà nghỉ ư, nực cười”.

Biết vợ ngoại tình, nhưng khi cô bước ra, Trung tảng lờ như chưa hề đọc được tin nhắn đó. Thấy vợ đang quấn mỗi chiếc khăn tắm, người sực nức mùi thơm, Trung lao tới ôm lấy cô rồi vuốt ve:

-Tối nay vợ chồng mình bên nhau em nhé. Lâu rồi chưa được gần gũi.

Nga đẩy chồng ra và nói:

-Giờ em sắp phải đi có việc rồi, để hôm khác đi anh.

Nhưng không để vợ dứt lời, Trung đã bế thốc cô lên giường và kéo chiếc khăn quấn trên người vợ vứt luôn xuống đất. Sau đó anh “quất” liền 1 lúc 3 hiệp khiến 2 vợ chồng mệt rã rời.

Nhưng đến khi xong xuôi, anh mặc quần áo cho vợ rồi nói:

-Em đi đi. Kẻo người ta đợi.

(Ảnh minh họa)

Nga nhìn vẻ mặt chồng khang khác nhưng cô không hỏi gì mà bỏ đi luôn. Còn Trung thì không chạy theo đánh ghen hay bắt quả tang mà anh đang ngồi chờ sự chủ động của vợ. Bởi vì anh không muốn ly hôn với Nga, mà anh chỉ mong vợ mình có thể suy nghĩ lại rồi chủ động xin lỗi và làm hòa với anh. Thế nhưng cô ấy đã bỏ đi không nói lời nào.

Sau khi Nga đi, Trung ở nhà thấp thỏm lo lắng, thỉnh thoảng anh lại lôi chìa khóa xe ra định đi mấy lần rồi lại thôi. Có thể người ta cho rằng anh là người đàn ông hèn nhát nhưng điều quan trọng hơn là anh còn muốn giữ lại hạnh phúc gia đình nên không thể hành động bất cẩn và bốc đồng ngay lúc này.

Nếu đi đánh ghen có thể khiến anh hả giận nhưng liệu cuối cùng tất cả có trở lại hay sẽ trở nên tan nát? Trung ngồi trong bóng tối và suy nghĩ mông lung hết điều này đến điều khác.

1 tiếng sau, bất chợt Nga đạp cửa rất mạnh bước vào, thấy vợ miệng chảy máu, khuôn mặt thì thâm tím, Trung giật bắn mình:

-Em..em làm sao thế này?

Vừa nói anh vừa đỡ vợ ngồi xuống rồi chạy đi tìm bông băng vệ sinh cho vợ. Anh nhìn vết thương của vợ mà ứa nước mắt:

-Tại sao lại ra nông nỗi này, em nói thật cho anh biết đi.

Bỗng nhiên thấy người chồng hiền lành thường ngày nay lại hét lên như vậy, Nga ngạc nhiên cúi gằm mặt rồi nói:

-Thật ra, tối nay là lão trưởng phòng hẹn em ra gặp riêng.

-Cuối cùng em cũng chịu nói thật rồi ư? Em..đã ngoại tình từ bao giờ?

Trung không còn hét lên mà anh ngồi xuống ghế rồi bình thản hỏi vợ như vậy. Còn Nga nắm liền tay chồng giải thích:

-Không, em thề với anh là em không ngoại tình. Lão ta muốn em..ngủ với lão để em được lên chức trong kỳ xét duyệt sắp tới, nhưng em đã không chấp nhận, vì thế mới bị lão ta đánh đập đầu vào tường thế này đây.

Nghe vợ nói vậy, Trung sững sờ rồi ôm chầm lấy cô. Thì ra tất cả chỉ là hiểu nhầm, may mà anh còn chưa đi tìm vợ đánh ghen. Thế nhưng, Nga lại buồn bã nói:

-Nhưng em bị đuổi việc rồi, từ nay anh phải nuôi em và con cho đến khi em tìm được việc mới đấy.

Trung bật cười:

-Đương nhiên rồi, vợ anh anh phải nuôi chứ.

2 vợ chồng ôm nhau cười đùa như chưa từng có chuyện gì xảy ra, Trung cảm thấy mình vô cùng may mắn khi có 1 người vợ như Nga. Anh mỉm cười:

-May mà anh đã không hành động bốc đồng. Anh đặt niềm tin vào em quả không bao giờ sai. Cảm ơn vợ.

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP