Thể thao

Chơi triệt hạ như Hoàng Thịnh, Samson bị treo giò 3 trận

Sau trường hợp của Ngô Hoàng Thịnh, có thêm hai cái tên bị treo giò vì phạm lỗi vào bóng nguy hiểm ở vòng 6 V-League.

Theo quyết định kỷ luật số 109/QĐ-LĐBĐVN liên quan đến các sai phạm tại vòng 6 LS V-League 2021, tiền đạo Hoàng Vũ Samson nhận án treo giò 3 trận cùng số tiền phạt 15 triệu đồng do hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh trong trận đấu giữa Thanh Hóa và Đà Nẵng.

Trong trận đấu này, ở một pha tranh chấp với thủ môn đối phương, Samson bay người đạp thẳng chân vào ngực của thủ thành Đà Nẵng.

Cũng ở trận đấu trên sân Thanh Hóa, ngoài pha bóng ác ý với Tuấn Mạnh, Samson cũng có pha thúc cùi chỏ vào mặt Đỗ Thanh Thịnh khiến hậu vệ trái này bị chảy máu khá nhiều, sau đó phải rời sân.

Hoàng Vũ Samson nhận án treo giò 3 trận cùng số tiền phạt 15 triệu đồng do hành vi đạp thẳng vào người thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh trong trận đấu giữa Thanh Hóa và Đà Nẵng.

Trước đó, trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả, Samson vào bóng thô bạo khiến cầu thủ chủ nhà phải khâu 3 mũi. Với những hành vi vào bóng kiểu triệt hạ gây chấn thương với đồng nghiệp, việc Samson phải nhận án treo giò 3 trận được xem là chưa thực sự nghiêm khắc.

Cũng với pha vào bóng khiến Hùng Dũng gãy chân, Ngô Hoàng Thịnh bị treo giò 9 tháng. Ngoài Samson, cầu thủ khác cũng phải nhận án treo giò 3 trận cùng số tiền phạt 15 triệu đồng theo quyết định số 110/QĐ-LĐBĐVN là Phan Thế Hưng của Nam Định.

Tiền vệ trẻ của Nam Định đã có hành vi tiểu xảo khi đạp thẳng vào đầu gối của Nguyễn Công Thành trong trận Nam Định đấu Sài Gòn FC. Thế Hưng sẽ không được tham gia các trận Nam Định gặp SL Nghệ An, Bình Dương và HA gia Lai sắp tới.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Samson ,Hoàng Thịnh ,treo giò

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP