Cộng đồng mạng

Chàng trai luyện nói tiếng Anh cùng gấu bông

Video ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự thích thú từ cộng đồng.

Trong video, chàng trai ngồi trước một chú gấu bông và luyện nói tiếng Anh theo những gì được ghi trong tập giấy và loa phát sẵn. Thi thoảng, anh chàng còn tỏ ra "diễn sâu", tương tác với gấu bông như hai người bạn đang tâm sự.


Đoạn video sau khi đăng tải đã lập tức nhận được sự yêu thích từ cộng đồng. Mọi người đều cho rằng đây là một cách học bài hài hước và sáng tạo. Tài khoản Mạnh Sơn nói: "Ôi tôi chịu ông, thanh niên chăm học nhất năm". "Bạn này giống mình thế. Thi thoảng luyện nói tiếng Anh hoặc là học thuộc môn gì đó mình toàn đứng trước gương hoặc lôi gì đó ra giả vờ như hai người đang nói với nhau cho dễ thuộc bài", Facebooker Minh Nguyen chia sẻ.

"Trò tự học này hay nhỉ, cảm giác có người nghe cùng mình học, cùng vui', tài khoản Linh Chi phát biểu.

Bên cạnh đó, nhiều người lại khuyên anh chàng này nên tìm một cách học tiếng Anh khác hiệu quả. "Học thế này buồn lắm bạn ơi, sao không ra bờ hồ nói chuyện tiếng Anh với Tây ý, hiệu quả hơn", Facebooker Hà Thu nói. "Bạn có thể tham gia vào mấy CLB tiếng Anh ý, học tương tác hai bên sẽ luyện khả năng phát âm rất nhiều", một người dùng Facebook viết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: gấu bông ,nói tiếng anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP