Cuộc sống

Chàng trai bất ngờ phát hiện người bạn thân thiết suốt 10 năm chính là bố đẻ của mình

Hẳn nhiều người sẽ lấy làm thắc mắc nhưng đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật. Là bạn thân của nhau suốt 10 năm, chàng trai mới biết "ông bạn" kia là bố mình.

Stephen, 27 tuổi, quốc tịch Anh đã lớn lên mà không biết bố đẻ của mình là ai trong khi câu trả lời ở ngay trước mắt suốt 10 năm qua. Người hàng xóm đồng thời là người bạn thân nhất, quen biết từ cách đây 10 năm – David có thể chính là bố đẻ của anh.

Sau 1 thập kỷ chờ đợi, Stephen cuối cùng cũng đã tìm ra sự thật sau khi làm giám định AND và kết quả giám định đã được công bố tại chương trình truyền hình The Jeremy Kyle Show (Anh).

Chàng trai 27 tuổi trước đó cho rằng, không thể xảy ra khả năng David là bố đẻ của mình sau khi mẹ anh khẳng định chuyện này thật nhảm nhí. Tuy nhiên, sau đó bà đã thừa nhận đã từng có thời gian qua lại với David khi ông còn trẻ và bà đã mang thai Stephen nhưng không nói với người yêu.

"Tôi chỉ muốn biết sự thật. Tôi là bạn của gia đình đó và tôi cũng là bạn của con trai ông ấy", Stephen nói với người dẫn chương trình trên sóng truyền hình.
chang trai bat ngo phat hien ban than la bo
Bố con anh Stephen trong chương trình The Jeremy Kyle Show.

Anh cũng bày tỏ hạnh phúc như thế nào khi biết bố đẻ chính là người bạn thân nhất của mình trong suốt 10 năm qua.
Về phần mình, khi bị "truy vấn" về lý do tại sao ông không cố gắng tìm ra sự thật sớm hơn sau khi nghe những lời đồn thổi, David cho biết: "Tôi đã không chắc chắn 100% cho đến khi chàng trai của tôi 17 tuổi".

David cũng cho biết, mẹ của Stephen là mối tình đầu của ông và khi đó – thời điểm họ chia tay, ông không biết rằng bà đã mang thai. "Vài ngày sau khi chia tay, cô ấy đi qua cửa nhà mẹ tôi và bà phát hiện cô ấy trở nên mập mạp".
chang trai bat ngo phat hien ban than la bo 1
Sau 10 năm là bạn thân, giờ đây họ có thêm một mối quan hệ nữa, thiêng liêng hơn, gần gũi hơn.

Theo trang báo điện tử DailyMail, trước khi kết quả giám định AND được công bố, David và Stephen đã thống nhất quan điểm, sẽ là tốt nhất nếu họ có thể là cha và con. Nếu không, hai người vẫn sẽ là bạn. Và điều tốt nhất đã xuất hiện.

Giờ đây, họ không chỉ là bạn tốt của nhau mà còn có thêm một mối quan hệ sâu sắc hơn, gần gũi hơn về mặt huyết thống.

Tác giả bài viết: Diệp Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP