Xe

Cận cảnh Honda Gold Wing giá 1,2 tỷ đồng vừa xuất hiện tại Việt Nam

Honda Gold Wing 2018 tại Việt Nam được trang bị động cơ dung tích 1.833cc, sản sinh công suất tối đa 124 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm...

Dù có mức giá lên tới 1,2 tỷ đồng, nhưng ngay sau khi được ra mắt tại Việt Nam, có đến 3 khách đã đặt hàng mẫu Honda Gold Wing 2018 này.

Honda Goldwing thế hệ mới đang được bán với tổng cộng 3 phiên bản: Bản thường không có thùng phía sau hành khách, Goldwing Tour có thêm thùng với khả năng tháo rời và Goldwing Tour DCT "full option" với hộp số ly hợp kép và túi khí.

Phiên bản đang được showroom Honda trưng bày là bản cao cấp nhất với hộp số ly hợp kép DCT và túi khí và đèn pha LED. Kính chắn gió kích thước lớn, điều chỉnh điện tử có thể điều chỉnh độ cao và góc nghiêng bằng nút bấm, tựa tay và tựa lưng ghế cho hành khách ngồi sau.

Yên xe 2 tầng với chiều cao yên là 744mm, các phần yên ghế dài và rộng giúp người ngồi có được sự thoải mái tối đa ngay cả khi phải di chuyển liên tục trong nhiều giờ.

Ngoài ra, yên xe được tích hợp công nghệ sưởi với 5 mức độ.

Bảng đồng hồ trung tâm với sự xuất hiện của màn hình màu 7 inch, hai bên là đồng hồ tua máy và đồng hồ tốc độ.

Phía dưới là cụm phím chức năng và giải trí. Xe được trang bị kết nối GPS, Bluetooth, USB và Apple Carplay như trên ô tô.

Hai bên tay lái vẫn được tích hợp các nút tính năng cơ bản và điều khiển màn hình.

Bên phải là nút đề, đèn cảnh báo, nút thiết lập cruise control

Mâm xa đa chấu màu bạc. Xe sử dụng phanh đĩa đôi cho cả bánh trước và sau với công nghệ ABS 2 kênh, hỗ trợ bởi công nghệ D-CBS. Phuộc trước với hệ thống treo thanh giằng kép hiện đại. Giảm xóc sau dùng lò xo trụ đơn với liên kết Pro-Link. Độ giảm chấn giảm xóc trước, sau điều khiển điện tử.

Xe mang thiết kế góc cạnh hơn so với thế hệ Goldwing trước.

Đuôi xe có thiết kế hầm hố, đèn hậu góc cạnh. Thiết kế dàn nhựa to và có các ống dẫn gió, vừa giúp cản phần lớn gió vào người lái, vừa giữ tính khí động học của xe, đồng thời giúp làm mát người lái hơn khi vận hành.

Thế hệ mới này có trọng lượng ở mức 365 kg, nhẹ hơn thế hệ trước đến 48 kg.

Dung tích hộc chứa đồ của Goldwing lên đến 110 lít. Lốp xe kích thước lớn (lốp trước 130/70-R18, lốp sau 200/55-R16).

Xe sử dụng động cơ 6 xy-lanh, dung tích 1.833cc, sản sinh công suất tối đa 124 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm, đi cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ngang dốc HSA, hệ thống kiểm soát lực xoắn HSTC, tay ga điện tử, 4 chế độ lái: Tour/Sport/Econ/Rain.

Honda Goldwing 2018 có giá bán 1,2 tỷ đồng, do đại lý phân khối lớn của Honda phân phối, xe có 3 tùy chọn màu sơn là đỏ, bạc nhám và nâu cho bản thường và 3 tùy chọn màu sơn là đỏ, trắng và xanh dương cho phiên bản Tour và Tour DCT.

Tác giả: CTV Ngọc Bách

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Honda Gold Wing ,xe sang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP