Đẹp

Cà rốt 'thần dược' giúp bạn trẻ lại nhiều tuổi

Sử dụng cà rốt đúng cách bạn có thể cải thiện nhan sắc một cách đáng kể đấy nhé.

Uống nước ép cà rốt có nhiều lợi ích. Điều này mang lại nhiều dinh dưỡng cho làn da, hạn chế nguy cơ mắc các vấn đề về da như eczema. Lượng chất chống oxy hóa trong nước ép cà rốt rất cao, do đó giúp tránh tác động lão hóa sớm trên da.

Làm ẩm da

Nước ép cà rốt chứa rất nhiều kali, cung cấp cho làn da của chúng ta các dinh dưỡng cần thiết. Đồng thời giúp giữ độ ẩm cho da.

Loại bỏ sẹo

Nước ép cà rốt hoạt động tốt để loại bỏ các vết sẹo trên mặt. Thường xuyên tiêu thụ chúng giúp loại bỏ các chất độc hại từ da, làm cho da sáng hơn.

Giảm các vết sẹo và mụn

Nước ép cà rốt rất giàu chất chống oxy hóa và vitamin A, nó giúp làm giảm các vết sẹo và nhược điểm trên da. Áp dụng một số nước ép cà rốt và mật ong lên da để loại bỏ vết sắc tố. Nước ép cà rốt cũng có hiệu quả đối với tình trạng da khác.

Giảm rụng tóc

Nước ép cà rốt là đầy đủ các vitamin A và beta carotene. Do đó, nó giúp thúc đẩy tăng trưởng tóc khỏe mạnh. Nước ép cà rốt có vitamin cần thiết giúp để làm cho mái tóc khỏe mạnh. Nó thúc đẩy tuần hoàn máu ở vùng da đầu, từ đó giúp giảm các vấn đề về tóc rụng.

Thúc đẩy sự phát triển tóc khỏe mạnh

Nước ép cà rốt giúp kích thích tăng trưởng tóc bình thường để làm cho mái tóc của bạn dày hơn. Vì nó chứa cả vitamin A và vitamin E, giúp tăng tốc độ tăng trưởng của các nang tóc. Nước ép cà rốt có vitamin thiết yếu mà còn giúp duy trì sức khỏe da đầu. Nó ngăn ngừa tóc mỏng đi đến một mức độ tốt.

Giúp mái tóc của bạn sáng bóng

Có nước ép cà rốt àm bóng tóc của bạn một cách tự nhiên. Nước ép cà rốt rất giàu vitamin A và vitamin C. Nó giúp khôi phục lại độ ẩm bị mất của tóc, làm cho tóc mềm mượt.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: cà rốt ,làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP