Xe

Bóc giá xế hộp "khủng" Lê Âu Ngân Anh được thưởng trong dịp Tết

Lê Âu Ngân Anh được công ty thưởng Tết chiếc xế hộp "khủng" màu đen pha vàng đồng sang trọng, biết giá xe ai cũng bất ngờ.

Mới đây Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đăng tải hình ảnh cô bên chiếc xế hộp màu đen pha vàng đồng sang trọng. Xe Mercedes Maybach S450 phiên bản 2020 mà Hoa hậu Đại dương sở hữu có giá lăn bánh gần 8,5 tỷ đồng.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh hạnh phúc đi nhận xế hộp Mercedes Maybach S450.

Được biết đây là phần thưởng cuối năm mà ban quản trị ở công ty cô làm về mảng đầu tư dự án tặng. Ngay sau khi nhận xe sang cô hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

"Tôi hạnh phúc vì những nỗ lực đóng góp của mình cho các dự án của công ty suốt một năm đã được ghi nhận. Đặc biệt trong bối cảnh kinh tế nhiều thay đổi như hiện nay mà tôi vẫn có thể vững tâm với công việc, cố gắng để nâng cao thu nhập của mình qua mỗi năm, tạo nền tảng tài chính vững chắc để phát triển sự nghiệp sau này. Ngoài tặng thưởng xe, công ty cũng bổ nhiệm tôi lên chức giám đốc thương mại vào tháng 2 này".

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ vẫn chưa biết lái xe nên khi đi làm hay dự sự kiện, cô vẫn nhờ tài xế chở.

Được biết, chiếc xe sang Lê Âu Ngân Anh nhận có 2 hàng ghế với 4 chỗ ngồi. Đặc biệt 2 ghế phía sau độc lập, thiết kế theo phong cách thương gia, đem lại không gian rộng rãi và thoải mái cho người dùng. Đáng chú ý, các ghế ngồi còn sở hữu các tiện ích như: Mát-xa, sưởi, làm mát, ngả lưng chỉnh điện, đệm đỡ chân… Với không gian lớn, người dùng còn có thể tích hợp thêm tủ lạnh, khoang làm mát rượu vào xe.

Cận cảnh món quà "chất phát ngất" nhân dịp năm mới của Lê Âu Ngân Anh được tặng.

Xe sử dụng khối động cơ V6, dung tích 3.0L, có công suất cực đại 367 mã lực tại 5500 - 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1800 - 4500 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, hệ dẫn động 2 cầu 4MATIC, xe có khả năng bứt tốc nhanh, từ 0-100 km/h chỉ trong 5,9 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP