Cộng đồng mạng

Bỏ nghề mẫu nội y, “cô giáo nóng bỏng nhất Việt Nam” ra sao?

Sở hữu làn da trắng nõn nà, cô giáo Trần Nam Trân từng nổi tiếng 2 năm trước hiện vẫn có sức hút mạnh mẽ nhờ ngoại hình nổi bật.

Trân Trần (tên thật là Trần Nam Trân, sinh năm 1996) là cô giáo hot nhất Sài thành cách đây khoảng 4 năm với hàng trăm người theo dõi trên Facebook.

Sở dĩ cô giáo hot girl này có sức hút mạnh mẽ trên MXH vậy là nhờ sở hữu thân hình siêu quyến rũ với số đo 3 vòng 83-58-92.

Bên cạnh đó, thông tin Trần Trân từng làm người mẫu nội y trước khi trở thành người "gõ đầu trẻ" cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Dù đã qua 4 năm từ khi nổi đình đám trên MXH, hiện tại sức hút của cô giáo nóng bỏng này vẫn không hề giảm đi chút nào.

Hiện tại, Trần Trân đã hút tới hơn 513 ngàn lượt follow trên Facebook và 470 ngàn trên Instagram.

Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên đăng tải các bức ảnh xinh đẹp, quyến rũ cùng những câu “thả thính” vô cùng ngọt ngào.

Nhiều người nhận xét, cô giáo nổi tiếng năm nào ngày càng nóng bỏng, cuốn hút và sở hữu nhan sắc thăng hạng hơn rất nhiều.

Nhiều cư dân mạng trầm trồ với ngoại hình quyến rũ của cô nàng sinh năm 1996.

Về ngoại hình, Trân Trần không có nhiều thay đổi. Cô nàng vẫn rất xinh đẹp, và đặc biệt hot girl này vẫn cực kỳ nóng bỏng.

Dù theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính hay quyến rũ thì sự cuốn hút của Trân Trần là không thể phủ nhận được.

Trần Trân đang có trong tay kênh TikTok 53,2 triệu lượt yêu thích và 3,7 triệu lượt theo dõi. Các video của cô đều có hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem.

Cô lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng thời trang và được mời làm người mẫu quảng cáo. Ảnh: FBNV

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP