Cuộc sống

Bồ bế con đến bắt đền chồng và màn xử lý cực kỳ thông minh của cô vợ

Thay vì làm ầm, chỉ trích chồng “ăn vụng” để bồ bế con đến bắt đền thì Vân lại xử lý tình huống này cực kỳ khéo léo khiến chồng biết ơn cả đời còn tình địch thì nể phục sát đất.

Là một giám đốc luôn bận bịu với hàng núi công việc thế nhưng Huân luôn dành thời gian cho gia đình. Tối nào anh cũng tranh thủ về ăn cơm với vợ con, thậm chí còn làm việc nhà giúp vợ. Thấy Huân thương vợ, giỏi giang như thế ai cũng bảo Vân (vợ Huân) số sướng khi lấy được người chồng tốt hết phần của thiên hạ. Vân cũng thầm cảm ơn vì Huân chỉ yêu và thương cô hết mực. Nhưng rồi chuyện động trời ập đến.

9 giờ tối, cả nhà đang ngồi xem phim thì có người bấm chuông ing ỏi. Vân ra mở cổng và sững sờ thấy cô gái chừng 30 tuổi bế đứa bé mới sinh đòi vào gặp Huân. Để cô ta vào nhà, thế nhưng vừa nhìn thấy cô gái lạ này Huân đã đánh rơi cả cốc nước trên tay mặt biến sắc. Còn cô gái kia thẳng thừng nói:

- Em sinh con rồi, anh không đến nhận con hay sao? Mà thôi, mẹ con em đã tự tìm đến đây rồi. Anh tính thế nào thì tính, không cho em một danh phận, nhận con thì em sẽ làm ầm lên. Thử xem khi thiên hạ biết anh có con bên ngoài danh tiếng, sự nghiệp của anh sẽ ra sao?

- Cô… cô… dám đến tận đây bắt đền ư?

- Em chỉ tìm bố cho con mình, đòi lại sự công bằng cho mẹ con em thôi.

- Thế này là sao? Cô gái này là ai sao lại bế con đến bắt đền anh thế?

- Chị là vợ anh Huân à, vậy mà em cứ tưởng chị là ô sin ấy. Chẳng trách anh Huân ngoại tình. Nói cho chị hay, chồng chị đã ngủ với em và đứa bé này là sản phẩm của vụ ngoại tình của chồng chị. Chị cũng nên để chồng nhận con đi chứ?

- Được rồi, cô đợi tôi chút. Anh, nói thật cho em biết anh và cô ta có qua lại với nhau không?

- Thực ra thì… thì… anh có. Nhưng đứa bé này không phải con anh. Anh đã dùng biện pháp hết rồi mà, không thể tòi ra đứa bé này được.

- Tôi muốn có con thì biện pháp nào của anh cũng hỏng hết nhé. - Cô gái kia nhếch mép.

- Vậy là chồng tôi và cô ngoại tình với nhau? Anh là đàn ông, đã làm phải chịu trách nhiệm chứ? Cô và thằng nhỏ cứ ở đây, tôi sẽ chăm sóc hai mẹ con cô tử tế.

- Đấy, vợ anh biết điều đấy chứ?

Huân choáng, không hiểu vợ nghĩ gì mà để mẹ con bồ ở lại nhà mình. Suốt từ ngày cô ta đến tới nay cũng 3 tháng rồi, Vân chăm sóc mẹ con cô ta như người nhà không ghen tuông chì chiết gì cả mà thực hiện âm mưu này. Khi kế hoạch của Vân đã thu được kết quả, Vân gọi chồng và cô bồ kia ra nói chuyện:

- Tôi đã lén lấy máu của con cô và chồng tôi đi xét nghiệm ADN. Đứa bé không cùng huyết thống với chồng tôi. Vậy là kế hoạch ép chồng tôi “đổ vỏ” của cô đổ bể rồi nhé. Giờ cô có thể bế con đi, coi như 3 tháng kia tôi làm từ thiện.

- Chị… chị dám dùng cách này để đuổi mẹ con tôi ư?

- Đúng, cách này thì chính xác 100% rồi không oan cho ai cả, cô đi đi trước khi tôi mất kiên nhẫn và nổi điên lên.

Bị Vân bóc mẽ, lật tẩy âm mưu lừa Huân “đổ vỏ” của mình cô ta uất ức không làm sao được mà bế con đi mất. Sung sướng vì vợ cứu mình thoát chết, Huân ôm vợ cảm ơn thì cô rỉ tai chồng:

- Anh quên rằng anh đã đâm em sau lưng thế nào ư? Em giúp anh bóc mẽ bồ không có nghĩa là em tha thứ cho anh nhé.

- Anh biết, anh đã sai và anh sẽ không để xảy ra chuyện này lần hai nữa đâu.

Sau hôm đó, Huân biết ơn vợ vô cùng và tự hứa với bản thân không bao giờ ngoại tình. Còn cô bồ kia thì không quay lại ăn vạ hay đòi thế chỗ Vân nữa.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: bồ nhí ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP