Cuộc sống

Biết chồng ngủ dậy sẽ đi nhà nghỉ với gái, vợ lặng lẽ làm chuyện khó ngờ

Là gái nhà nghỉ thì xem ra đánh ghen cũng chẳng được ích gì, chồng Lan chủ động tìm tới cô ta chứ còn ả ta thì cũng tiếp cả đống khách rồi. Gã chồng mất nết, trong lúc vợ bắt kiêng nên thế này đây...

Hai vợ chồng đang ngủ trưa với nhau thì bất ngờ Lan tỉnh giấc vì tiếng tin nhắn báo từ điện thoại của chồng. Trưa nay xuống nhà ngoại ăn giỗ, anh em về đầy đủ nên chồng Lan bị ép uống mấy chén dù từ chối mãi mà không được nên đang ngủ say chẳng biết gì.

Thấy mọi người nhiệt tình mời mà chồng Lan vốn bình thường tửu lượng cũng không đến nỗi nào mà hôm nay cứ từ chối thì cô nghĩ là anh lo cho cái bệnh dạ dày của mình. Dù sao biết lo là Lan cũng được nhờ rồi. Thấy điện thoại chồng có tin nhắn mà anh chưa đọc được, sợ bạn cùng công ty nhắn có việc gì không nên cô vội vàng mở ra đọc trước.

Vợ chồng Lan xưa nay điện thoại không bao giờ để mật khẩu vì con lớn hay lấy xem hoạt hình. Và rồi vừa mở tin nhắn của chồng ra Lan đã sốc ngất. Lí do chồng cô muốn từ chối uống rượu bữa trưa nay là đây chứ đâu phải là vì cái bệnh dạ dày của anh ta:

– Anh nhớ 3 giờ ở nhà nghỉ H.L đấy nhé. Đừng để em đợi lâu.

Ảnh minh họa

Vợ mới sinh 2 tháng chồng hẹn gái ra nhà nghỉ. Lan giận điên người định gọi lại xem cái đứa con giáp thứ 13 đó là ai. Cô không thể để cho chúng toại nguyện bên nhau được. Nhưng rồi khi nhìn thấy tên người gửi chồng Lan lưu trong danh bạ dưới cái tên: “Em Ly H.L” thì Lan vội vàng gọi cho người chị quen biết bán quần áo cạnh cái nhà nghỉ ấy:

– Chị có biết con Ly ở nhà nghỉ H.L không?

– Có, em đấy xinh và là chân dài đi khách của nhà nghỉ đó. Cũng hay ra cửa hàng nhà chị mua đồ.

Là gái nhà nghỉ thì xem ra đánh ghen cũng chẳng được ích gì, chồng Lan chủ động tìm tới cô ta chứ còn ả ta thì cũng tiếp cả đống khách rồi. Gã chồng mất nết, trong lúc vợ bắt kiêng nên thế này đây. Đã vậy Lan phải cho chồng một bài học xương máu với được.

Lan xóa tin nhắn kia đi và lột quần chồng ra bôi thứ này lên đó. Cô để chồng ngủ tới 2 rưỡi thì gọi chồng dậy như lời anh nhờ vả trước khi anh ngủ:

– Anh ơi, 2 rưỡi rồi anh bảo công ty có việc gì cần đi ngay mà.– Ờ, ở anh dậy đi đây.

10 phút sau chồng Lan bước ra từ nhà tắm, quần áo chỉnh tề. Lan đoán chắc trong lòng là anh chỉ thay có bộ đồ mặc bên ngoài thôi nên chưa hề biết gì cả. Nói với vợ là đi có việc của công ty nhưng Lan thì biết đích xác chồng tới nhà nghỉ.

Cô cũng chẳng thèm chạy đi theo mà đánh ghen, cứ ngồi nhà rung đùi chờ kết quả xem sao. Ai ngờ đúng lúc đồng hồ điểm 3h05 thì chồng Lan gọi điện rối rít cho vợ.

Ảnh minh họa

– Vợ ơi, vợ gọi cho anh Hạnh (anh họ của Lan làm ở bệnh viện) đi chồng đang chuẩn bị tới viện đây, chỗ đó của chồng bị làm sao ấy, máu ra đầy luôn.

– Làm sao máu lại ra đầy?

– Chồng không biết, chồng vừa vào nhà nghỉ với cô ta cởi quần ấy được có 2 giây thì thấy đầy máu ở đó rồi. Chồng chết mất, cô ấy cũng đòi vào viện để khám vì sợ lây bệnh…

Lan cố gắng nín cười bảo chồng đừng tới viện mà tới phòng khám gần đó của cô bạn mình rồi đợi cô ra. Lan gửi con cho mẹ chồng phi ra tới nơi thì thấy 2 kẻ tội đồ đứng đó rồi. Thấy Lan từ xa ả gái trong nhà nghỉ sợ quá chuồn mất chỉ có chồng cô đứng lại. Cô tát cho chồng cái tát trời giáng:

– Có gan đi chơi gái mà còn sợ phải gọi vợ ra cứu à. Cho anh chết.

– Anh xin em, cứu anh.

– Đi về, không cứu chữa gì hết.

– Anh xin em đấy.

– Tôi bảo đi về là về, cho anh chừa đi, đó là son môi tôi bôi vào đấy. Tôi đã đọc được tin nhắn cô ta gửi cho anh rồi.

Chồng Lan lúc này mới giãn khuôn mặt ra, phi vội về nhà. Vào nhà tắm kiểm tra lại anh ta mới hú hồn, đúng là son môi thật rửa 1 lúc thì nó cũng trôi hết. Chồng cô được vụ nhớ đời, sợ vợ luôn không còn dám léng phéng với gái nhà nghỉ nữa.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP