Du lịch

Bị "quấy rối tình dục", nữ tiếp viên ẩu đả với phi công

Một nữ tiếp viên của hãng hàng không Air India (Ấn Độ) đã cáo buộc đồng nghiệp phi công quấy rối tình dục trên một chuyến bay nội địa.

NDTV ngày 7-5 đưa tin nạn nhân đã báo cáo vụ việc lên giới chức cấp cao của hãng Air India sau khi tố cáo với cảnh sát.

"Trên chuyến bay của hãng Air India đi từ TP Ahmedabad đến TP Mumbai hôm 4-5 đã xảy ra ẩu đả giữa người tố cáo (nữ tiếp viên hàng không) và người bị tố cáo (phi công). Ngay sau khi máy bay hạ cánh xuống TP Mumbai, người phụ nữ đã đến đồn cảnh sát Sahar và làm đơn tố cáo phi công" – hãng thông tấn ANI dẫn nguồn cảnh sát cho biết.

Dựa vào lá đơn của nữ tiếp viên, cảnh sát cho biết đã tiến hành một cuộc điều tra nhằm vào phi công.

Trong khi đó, hãng Air India trong một tuyên bố khẳng định họ sẽ không bình luận vì vụ việc đang được điều tra, đồng thời nói rằng sẽ hỗ trợ quá trình điều tra này.

Danh tính nữ tiếp viên và phi công không được công bố.

Một phi công của hãng Air India đã bị đồng nghiệp tố quấy rối tình dục trên máy bay. Ảnh: Local Press

Ở một diễn biến khác, một người phụ nữ 35 tuổi đã báo cáo với cảnh sát rằng cô bị cưỡng hiếp tại Bệnh viện Đa khoa Osmania, một trong những bệnh viện lớn nhất ở TP Hyderabad – Ấn Độ.

Người phụ nữ nói trên, danh tính không được công bố, khai báo với cảnh sát rằng cô bị một nhân viên của bệnh viện này cưỡng hiếp vào khoảng 0 giờ ngày 2-5.

Theo thông tin được NDTV đăng ngày 6-5, vụ việc bắt đầu khi nạn nhân ngồi chờ ở sảnh để lấy giấy xác nhận bị bạo hành gia đình. Lúc này, một nhân viên của bệnh viện Osmania đã tiếp cận cô và yêu cầu cô đi theo hắn ta lên tầng 1 rồi cưỡng hiếp cô tại đây.

Cảnh sát đã tiến hành một cuộc điều tra và nghi phạm, được xác định là Nagaraju, đã bị bắt giữ.

Theo NDTV, Nagaraju đã thừa nhận hành vi của mình.

Cảnh sát đã bắt giữ 1 nhân viên của Bệnh viện Đa khoa Osmania với cáo buộc cưỡng hiếp. Ảnh: NDTV

Tác giả: Cao Lực

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP