Trong tỉnh

Bị phát hiện, trộm chó rút súng bắn trúng chân người dân

Phát hiện 2 đối tượng treo hai con chó trên xe máy, nhiều người dân đã hô hoán, tuy nhiên, 2 “cẩu tặc” bất ngờ vòng xe quay lại, dùng súng tự chế bắn trúng chân 1 người. Vụ việc xảy ra lúc rạng sáng 12/8 ở phường Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Ngày 13/8, trao đổi với PV báo điện tử Infonet, một lãnh đạo UBND phường Bến Thủy (TP Vinh, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc trộm chó tấn công người dân khi bị phát hiện; Cơ quan Công an đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Một nguồn tin của PV Infonet cho biết: Vụ việc xảy ra vào khoảng 05h50 ngày 12/8 tại địa bàn khối 10, phường Bến Thủy, TP Vinh. Khi một số người dân đang tập thể dục tại sân bóng chuyền của khối thì phát hiện 2 đối tượng đi xe máy chở theo dụng cụ bắt chó và 2 con chó buộc ở trên xe máy.

Nạn nhân C. bị trúng đạn gần xuyên đùi phải.

Phát hiện sự việc, một số người kêu lên nhưng không truy đuổi, tuy nhiên, 2 đối tượng lập tức vòng xe lại dùng súng tự chế bắn vào người dân, đồng thời ném một chiếc chai thủy tinh đã bịt kín, trong đó chứa hàng trăm chiếc đinh sắt, có mùi xăng nồng nặc.

Lúc này, đa số người dân không kịp phản ứng nên đã bỏ chạy, có vài người theo phản xạ tìm kiếm vật dụng cố thủ thì 2 đối tượng này tiếp tục vòng xe lại nổ tiếp 3 phát súng, sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Viên đạn được lấy ra từ đùi nạn nhân.

Sự việc khiến người dân hoảng loạn chạy tứ tung, trong đó anh N.L.C (SN 1971, trú ở khối 10, phường Bến Thủy) không may bị viên đạn bắn gần xuyên bắp đùi phải.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã trình báo Cơ quan Công an, đồng thời đưa anh C. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh.

Theo người nhà nạn nhân cho hay, sự việc diễn ra bất ngờ, rất may là viên đạn bắn vào chân chứ nếu lên vùng trên thì rất nguy hiểm, sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

Sau khi được phẩu thuật, lấy viên đạn ra khỏi đùi phải, nạn nhân đang được chăm sóc tích cực tại Bệnh viện.

Kết quả chụp phim cho thấy viên đạn xuyên gần qua bắp đùi, các bác sĩ đã tiến hành hội chẩn và phẫu thuật lấy viên đạn ra khỏi người bệnh nhân an toàn.

Nhận được tin báo, Công an phường Bến Thủy phối hợp với Công an TP Vinh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: trộm chó ,nổ súng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP