Nhà đẹp

Bên trong biệt thự 21 tỷ sang trọng của MC Quyền Linh

Không gian biệt thự được thiết kế vừa sang trọng hiện đại, vừa xanh mát và gần gũi với thiên nhiên.

Nhà của MC Quyền Linh nằm ở khu dân cư Phước Kiểng, Quận 7, TP.HCM. Ngôi nhà sang trọng, hiện đại và ấm cúng khoác chiếc áo màu trắng do chính tay bà xã Dạ Thảo lên ý tưởng.

Cơ ngơi sang trọng, tiện nghi theo phong cách châu Âu của gia đình nam MC được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng khiến dân tình trầm trồ. Ngôi nhà sử dụng thiết kế theo phong cách châu Âu với màu trắng làm chủ đạo. Nhìn từ xa, biệt thự toát lên vẻ đẹp độc đáo và lạ mắt.

Lối đi dẫn vào phòng khách được ốp kính trong suốt, có sỏi đá màu trắng ở giữa và hai hồ nước ở hai bên. Chia sẻ về thiết kế độc đáo này, Quyền Linh cho biết nó được làm dựa trên phong thủy, hơn nữa vợ chồng vị MC nổi tiếng cũng đều muốn căn nhà có những yếu tố gần gũi với thiên nhiên.

Phòng ăn và phòng khách được thiết kế mở để tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái hơn. Nội thất bên trong biệt thự được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ, vừa đơn giản nhưng cũng rất sang trọng và hiện đại. Điều này chứng minh được sự tinh tế của vợ chồng MC Quyền Linh.

Cây đàn dương cầm được đặt ở một góc phòng khách là nơi yêu thích nhất của cả gia đình. Trong những lúc rảnh rỗi, Quyền Linh và Dạ Thảo thường dành thời gian để giúp các con học hát và sống với đam mê âm nhạc của mình.

Phòng ăn được cũng sử dụng nhiều thiết kế bằng thủy tinh và kính trong suốt. Được biết, nội thất bên trong phòng ăn đều do bà xã của Quyền Linh - Dạ Thảo lựa chọn.

Bên cạnh phòng khách là phòng karaoke hiện đại sử dụng tông màu nâu với điểm nhấn là những hoa văn được in trên tường và trên ghế.

Bên trong ngôi nhà sử dụng những ánh đèn tông màu như vàng, cam để tạo ra cảm giác ấm cúng và thư giản cho mọi người sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Căn biệt thự cũng được trang bị rất nhiều cửa sổ kính lớn để có thể đón được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.

Phòng ngủ được thiết kế rộng rãi và sử dụng những tông màu ấm. Nội thất bên trong chủ yếu được làm bằng gỗ nhẹ. Tấm gương lớn tạo ra cảm giác rộng hơn cho phòng ngủ. Dạ Thảo cũng tinh ý chọn những khung tranh đơn giản để cho căn phòng có điểm nhấn vừa phải.

Ngoài ra Quyền Linh cũng sắm một bộ ghế sô pha vuông để ở góc phòng ngủ. Đây là nơi mà gia đình MC Quyền Linh nhâm nhi tách cà phê, tận hưởng không gian xanh mát ở bên ngoài mỗi buổi sáng.

Tầng lửng là nơi trưng bày rất nhiều các giải thưởng, bằng khen của Quyền Linh đã đạt được trong sự nghiệp của mình.

Ngay bên cạnh khu trưng bày giải thưởng là phòng của hai cô con gái nhỏ được trang trí với màu sắc mà hai bé ưa thích: màu hồng cho chị cả Lọ Lem, và màu vàng cho Hạt Dẻ.

Xuất thân từ đồng lúa, ruộng vườn nên khi xây căn biệt thự này, MC Quyền Linh vẫn mong muốn làm đẹp không gian theo cách dân dã, ngập tràn cây xanh. Theo chia sẻ từ Quyền Linh, anh rất tâm đắc với không gian xanh phía ngoài của căn nhà. Nơi đây anh chăm sóc cho nhiều loại hoa và cây trái.

Trên sân thượng, vợ chồng Quyền Linh tận dụng diện tích trên sân thượng trồng nhiều loại rau để có rau sạch ăn quanh năm.

Ngoài ra còn có cả một bể bơi nhỏ ở bên cạnh ngôi biệt thự để phục vụ sở thích bơi lội của hai công chúa nhỏ của Quyền Linh và Dạ Thảo.

Tác giả: Đức Trung

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP