Thế giới

Bé gái 7 tuổi bị bóp cổ và sát hại tàn nhẫn, thủ phạm "mặt dày" đến dự đám tang khiến ai nấy phẫn nộ

Bé gái 7 tuổi bị sát hại tàn nhẫn tới chết, thủ phạm gây ra vụ án thậm chí còn đến dự đám tang của nạn nhân khiến nhiều người phẫn nộ.

The Sun đưa tin người đàn ông được xác định là Mykola V, 62 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp và bóp cổ một bé gái 7 tuổi đến chết. Sau đó, người đàn ông này còn đến dự đám tang của cô bé.

Mykola V dụ dỗ người hàng xóm trẻ tuổi Maria Borisova đến căn hộ của ông ở miền Nam Ukraine trước khi ông tấn công cô bé. Các nhà điều tra cho biết ông Mykola đã giữ thi thể cô bé trong nhà của mình trong suốt 4 ngày, trước khi vứt xác cô bé tại một nhà kho bỏ hoang gần đó sau khi bọc cô bé trong túi nhựa.

Maria Borisova, 7 tuổi, bị hãm hiếp và giết hại sau khi mất tích vào ngày 7/3. Ảnh: VK.

Địa điểm này trước đó đã được khám xét nhiều lần khi cảnh sát ráo riết truy lùng cô bé 7 tuổi với một nhóm gồm 200 sĩ quan mạnh mẽ và Vệ binh Quốc gia. Maria được báo cáo mất tích vào ngày 7/3, trước ngày Quốc tế Phụ nữ, và được cho là đã bị sát hại cùng ngày.

Người đứng đầu Lực lượng Cảnh sát Quốc gia Ukraine, Igor Klymenko cho biết: "Tòa nhà bỏ hoang chưa hoàn thành đã được kiểm tra nhiều hơn một lần. Trong số các nghi phạm có tất cả cư dân của ngôi làng, không một ai là ngoại lệ. Các nhà điều tra và đặc vụ đã phỏng vấn tất cả mọi người, hàng chục người đã được dùng máy phát hiện nói dối".

"Người đàn ông bọc xác chết trong túi ni lông, mang đến một nhà kho bỏ hoang rồi thả xuống đó. Ông ấy biết nơi này đã bị cảnh sát và chó nghiệp vụ khám xét nhiều lần”, ông Igor Klymenko giải thích. Thi thể của bé gái 7 tuổi được tìm thấy vào ngày 11/3 trong quá trình tái khám nghiệm khu vực.

Mykola V, 62 tuổi, đã bị bắt giữ chỉ một giờ sau khi ông dự đám tang của Maria. Ảnh: VK.

Kẻ giết người nhẫn tâm sau đó đã tham dự đám tang của Maria cùng với những người thân của cô bé ở làng Shchaslyve, miền Nam Ukraine. Cô bé Maria được chôn cất đầy xúc động bên cạnh món quà mà cha cô đã mua tặng để kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Các cảnh sát đã bắt giữ Mykola V chỉ một giờ sau đám tang, sau khi bằng chứng liên quan DNA của ông. Người đàn ông 62 tuổi là một người gốc Nga, được cho là đã tự rạch cổ tay khi nhà chức trách ập vào căn hộ của ông.

"Người đàn ông đã cắt cổ tay của mình để cố gắng tự sát và tránh bị trừng phạt. Nhưng chúng tôi đã cố gắng để cứu sống ông ta. Mykola V sẽ bị đưa ra trước pháp luật vì những gì ông đã làm", cảnh sát Klymenko tiếp tục.

Thi thể của Maria được tìm thấy bọc trong túi nhựa sau khi Mykola V bị cáo buộc giữ nó trong căn hộ của ông trong 4 ngày. Ảnh: 1+1.

Theo báo cáo, tinh trùng được tìm thấy trên cơ thể nạn nhân trùng khớp với mẫu tinh trùng của Mykola V. Quan chức cảnh sát Tetyana Pshon giải thích: "Các cuộc khám nghiệm pháp y cho thấy cô gái đã bị cưỡng hiếp và bóp cổ đến chết bằng tay không".

Các hãng tin địa phương đưa tin rằng Mykola V trước đây đã bị kết án về một loạt tội danh cưỡng hiếp trước khi ra tù cách đây 15 năm.

Các nhà chức trách hiện đang theo đuổi một vụ án hình sự đối với nghi phạm, kẻ sẽ phải đối mặt với án tù chung thân nếu bị kết tội hiếp dâm và giết trẻ vị thành niên.

Tác giả: Bích Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP