Cộng đồng mạng

Bé gái 4 tuổi lo lắng chăm sóc cho ba say xỉn

Thấy ba nằm dưới nền nhà, cô con gái đã lại gần hỏi han và lấy gối cho ba nằm: "Ba nằm đây đi ba".

Một fanpage về trẻ thơ mới đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh một bé gái khoảng 4 tuổi đang hỏi han người cha say xỉn, nằm dưới sàn nhà, kèm dòng status: "Ba nhậu xỉn về nhà nằm vật, mẹ dỗi. Chỉ có cô công chúa nhỏ vẫn ra hỏi han lấy gối cho ba nằm". Theo đó, bé gái đã tự đi lấy gối rồi kê đầu ba lên ngủ, bé còn không quên nhắc ba: "Ba nằm đây đi ba, ba nằm đó nha".


Đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận về hơn nửa triệu lượt xem. Hành động của bé gái khiến nhiều người, đặc biệt là các ông bố mát lòng mát dạ. Tài khoản Biển Nguyễn bình luận: "Con gái là của để dành mà. Đáng yêu và thông minh quá, tôi cũng mong có cô con gái như thế". "Đúng là con gái là người tình kiếp trước của ba. May mà con bé tinh ý biết lấy gối cho ba nằm không anh bố chắc nằm thu lu như thế đến sáng rồi", Facebooker Hải Yến viết.

Người dùng Facebook Trà My lại có chia sẻ hài hước: "Con gái tui sau này mà nó theo phe ba nó thì cho hai cha con ra đường ở luôn".

Một vài người cũng chia sẻ tình huống tương tự, tài khoản Trần Quỳnh Anh nói: "Hồi nhỏ ba nhậu xỉn về cũng chạy tíu tít lo nào nước chanh, nào gối nằm. Giờ lớn rùi mấy khi có thời gian ở nhà làm những điều đó". "Giống mình thế. Ba xỉn là lấy mền đắp, bỏ mùng, sợ ba lạnh trong khi trời hôm ấy nóng sôi máu luôn, hihi", một Facebooker khác kể.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: đáng yêu ,bé gái ,say rượu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP