Thể thao

Barca dốc két 120 triệu bảng tậu Pogba, MU sắm hậu vệ cánh

Phía Barcelona gây sốc khi đưa ra lời đề nghị 120 triệu bảng hỏi mua Paul Pogba. Mourinho sang Tây Ban Nha chiêu mộ hậu vệ cánh phải tiềm năng Odriozola... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 27-2.

Barca đang lùng sục thị trường chuyển nhượng tìm kiếm một tiền vệ trung tâm cơ động và HLV Valverde rất muốn có sự phục vụ của Pogba.

Barca muốn tuyển mộ Pogba

Thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn ngôi sao người Pháp sẽ rời Old Trafford vì bất đồng với Mourinho. Ngoài Real, PSG quan tâm, giờ Barca cũng sẵn sàng trải thảm đỏ.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, đội bóng xứ Catalan định chi 120 triệu bảng để chiêu mộ chàng tiền vệ 24 tuổi. Dẫu vậy, MU sẽ không để Pogba ra đi dễ dàng.

Nhà báo Eduardo Inda tiết lộ trên El Chiringuito TV: "Barca muốn có Pogba, nhưng mức giá cao nhất họ đưa ra là 120 triệu bảng."

Mourinho ngắm hậu vệ phải Alvaro Odriozola

Cả Valencia và Ashley Young thường xuyên được sử dụng ở vị trí chạy cánh phải mùa này, nhưng cả hai đã ngoài 30 tuổi và hạn chế về mặt tốc độ.

Odriozola trong tầm ngắm MU

Điều đó buộc Mourinho và các cộng sự phải tìm kiếm thêm nhân tố mới. Tuyển trạch viên MU đã được cử đến quan sát trận cầu Real Sociedad thua Red Bull Salzburg gần đây, với sự chú ý đặc biệt dành cho Alvaro Odriozola.

Odriozola mới 22 tuổi và là hậu vệ cánh phải đầy tiềm năng. Anh sở hữu tốc độ tốt và thường xuyên có những tình huống lao lên tấn công biên đầy bất ngờ.

Khi cần, Odriozola có thể chơi như một wing-backs (cầu thủ chạy cánh). MU sẽ cần phải bỏ ra 18 triệu bảng để thành công trong thương vụ trên.

Morata sang Bayern, Cavani về Chelsea

Nhà báo nổi tiếng của Sky Sports - Guillem Balague tiết lộ, Lewandowski hướng đến sân Bernabeu hè tới có thể tạo ra một vòng tròn chuyển nhượng mới giữa các "ông lớn" khắp châu Âu.

Morata có thể sang Bayern

Theo Balague, Bayern muốn đưa Morata về thay Lewandowski. Chelsea sẽ dùng khoản tiền bán tiền đạo người Tây Ban Nha để chiêu mộ Edinson Cavani.

"Lewandowski đang tìm kiếm một bến đỗ mới và có thể tạo ra hiệu ứng domino. Cavani đến Chelsea, Morata cập bến Bayern và tất cả đều hạnh phúc."

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Pogba ,Morata ,MU ,Chelsea ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP