Pháp luật

Băng nhóm U40 dàn cảnh bán dâm 50.000 đồng/lượt để cướp

Mỗi lần tìm được khách, C. lại đưa đến phòng trọ của H. để bán dâm. Lợi dụng lúc khách sơ hở, H. chui qua lỗ thông gió trộm tài sản.

Ngày 13/5/2019, cơ quan chức năng Q. 12, TP. HCM đã tạm giữ 3 đối tượng Vũ Đình T. (44 tuổi), Nguyễn Thị H. (43 tuổi) và Đinh Thị T.C (39 tuổi) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Vào tối ngày 10/5/2019,khi cả 3 đối tượng trên đang tổ chức bán dâm tại khu phố 2, phường Trung Mỹ Tây thì bị cơ quan chức năng ập vào kiểm tra.

Tang vật của vụ án.

Tại cơ quan quan công an, các đối tượng thừa nhận hàng ngày T. chở C. đến ngã tư Đình (phường Đông Hưng Thuận, quận 12) để mời gọi người qua lại mua dâm.

Khi có người mua dâm, C. sẽ đưa đến phòng trọ (địa chỉ trên) cho H. lấy giá thuê phòng là 50.000 đồng/lần bán dâm. Khi khách mua dâm vào phòng cùng C. "vui vẻ", T. ở phòng cạnh bên chui qua lỗ thông lấy trộm tài sản của khách mua dâm.

Sau khi lấy được tài sản, T. sẽ ra ám hiệu để C. tìm cách bỏ trốn. Bằng thủ đoạn trên, băng nhóm đã thực hiện nhiều vụ dàn cảnh trộm điện thoại, tài sản của khách mua dâm...

Tác giả: Ngọc Mai (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP