Thể thao

Balotelli trả giá vì coi thường kỷ luật ở CLB

Câu lạc bộ Brescia quyết định thanh lý hợp đồng của Mario Balotelli, qua đó khép lại rắc rối xoay quanh chân sút người Italy.

Theo ESPN, Balotelli không tập luyện cùng toàn đội Brescia trong những ngày qua. “Super Mario” xin ban huấn luyện không tham gia tập luyện trong 6 ngày vì bị viêm dạ dày. Hành động của Balotelli như giọt nước tràn ly đối với cơn tức giận của Chủ tịch Massimo Cellino.

Tương lai của Balotelli ở Brescia đã đến hồi kết. Ảnh: Getty.

Việc Balotelli xin nghỉ tập 6 ngày là lý do để Brescia cương quyết thanh lý hợp đồng chân sút này. Brescia từng muốn thanh lý hợp đồng Balotelli theo diện cả 2 bên đồng ý. Dù vậy, Balotelli không hợp tác với CLB. Brescia đã thông báo quyết định cuối cùng cho luật sư của Balotelli.

Hè 2019, Balotelli trở lại Italy thi đấu. HLV Diego Lopez ngay lập tức trao băng đội trưởng cho cựu tiền đạo Man City. Ông Lopez đặt nhiều niềm tin vào Balotelli, nhưng vỡ mộng vì thói vô kỷ luật của tuyển thủ Italy.

“Tôi nghĩ khi Balotelli thi đấu cho đội bóng quê hương, cậu ấy sẽ thể hiện nhiều điều. Tôi truyền đạt nhiều năng lượng cho Balotelli, và cậu ấy phải chứng tỏ điều gì đó. Brescia đi trên một con đường, và Balotelli theo hướng ngược lại. Khi cả đội thực hiện lệnh cách ly, chúng tôi không thấy Balotelli trong các cuộc họp trực tuyến”, HLV Lopez bức xúc.

Trong thời gian khoác áo Brescia, Balotelli ghi 5 bàn sau 19 trận ra sân. Chân sút này từng để lại khoảnh khắc tệ hại ở Brescia khi nhận thẻ vàng và thẻ đỏ trực tiếp chỉ cách nhau 3 giây. Điều đặc biệt là “Super Mario” bị đuổi khỏi sân chóng vánh sau khi tham gia trận đấu từ ghế dự bị.

Balotelli đã khoác áo 8 CLB trong sự nghiệp. Anh từng là sao trẻ hàng đầu thế giới trong màu áo Inter Milan, Man City và AC Milan. Dù vậy, Balotelli đi đến đâu đều gây rắc rối và bị bật bãi vì vấn đề kỷ luật.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP